เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่สาวสวย “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ออกมาประกาศคบหนุ่ม “บาส Better Weather” หรือ “บาส-ภาณุภัทร์”  ก็ดูท่าความรักจะแฮปปี้เวอร์ เพราะว่างจากงานเมื่อไหร่ก็มีอันต้องชวนกันไปเที่ยว ตลอดๆ เลยไม่วายที่จะโดนแซวว่าเที่ยวขนาดนี้ตั้งใจจะเก็บแต้มเที่ยวรอบโลกหรือเปล่า ล่าสุดเจอสาว “แก้ว” ทั้งที เราเลยขออนุญาตอัพเดทเรื่องดังกล่าวสักหน่อย

        “ความรักตอนนี้ก็ดีค่ะ ปกติเรื่อยๆ โตแล้วมุมมองก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็นิ่ง อารมณ์เราก็นิ่ง เหมือนเราเข้าใจอะไรมากขึ้น รู้สึกว่าปัญหาที่เคยเจอมาเมื่อตอนอายุ 20 ถ้ามาเจอตอนนี้รู้สึกว่าทำไมเราทำแบบนั้น ถ้าเป็นสมัยนี้ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย

         เรื่องการปรับจูนก็ต้องมีเรื่อยๆ ปัญหามันไม่ได้เข้ามารวดเดียวเหมือนรอบแรก เหมือนคบกันไปมันก็เจอปัญหาเรื่อยๆ ตลอดเวลาอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าเรามีใจที่จะช่วยกันแก้ปัญหาอยู่หรือเปล่า ตอนนี้ก็ถือว่าโอเคค่ะ แฮปปี้

           ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยก็ถือว่าโอเคค่ะ ไปเที่ยวด้วยกันแล้วยังไม่เบื่อหน้ากันก็ถือว่าโอเค (หัวเราะ) ก็ค่อนข้างเที่ยวบ่อย เน้นเที่ยวเป็นหลัก ชีวิตแฮปปี้มาก คือพักหลังเราดูผู้ใหญ่ใช้ชีวิตเหมือนเขาใช้ชีวิตแบบไม่คุ้ม เรารู้สึกอยากใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ได้ไปเที่ยวด้วย ทำงานไปด้วย ก็เป็นอะไรที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเลย

        อยากไปเที่ยวรอบโลกนะคะ อยากเก็บให้ได้รอบโลก เหมือนตอนนี้เรายังมีพละกำลังไปได้ เรายังลุยได้ เรายังปีนเขาได้ เรารู้สึกอยากทำให้ได้ก่อนแก่ ถามว่าไปได้กี่ประเทศแล้ว ตอนนี้น้อยนะคะ เราไปแค่ไม่กี่ประเทศเอง เราเพิ่งเริ่มเที่ยวเยอะๆ เมื่อไม่นาน หลังๆ จะเริ่มเก็บประเทศที่ค่อนข้างที่จะไปยาก อย่างเดือนหน้าก็จะไปอียิปต์ คือปีนี้มีแพลนไว้เยอะเหมือนกันถ้าไม่ติดอะไรก็ล็อคไว้ก่อน”