เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เข้าไปส่องไอจีดาราสาวที่แต่งงานไปแล้วก็ยิ่งตาร้อน เพราะแค่มีสามีคอยเอาอกเอาใจและแชร์ภาพหวานๆ ไม่เว้นแต่ละวันก็น่าอิจฉาพอแล้ว แต่เหล่าสามีของพวกเธอยังโปรไฟล์เริ่ดแถมหน้าตาหล่อเหลาเทียบชั้นพระเอกได้สบายๆ ก่อนจะไปดูว่ามีใครบ้าง

น็อต-วิศรุต

ประเดิมกันด้วยคุณพ่อของฝาแฝดสุดฮอท “น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” สามีของ “ชมพู่-อารยา” นอกจากจะทั้งหล่อทั้งเก่งแล้ว เขายังเป็นผู้ชายโรแมนติกและรักครอบครัวเป็นที่สุด เพราะ “หนุ่มน็อต” มักจะโพสต์ภาพครอบครัวลงในอินสตาแกรมเสมอ โดยเฉพาะตอนตามไปดูแลภรรยาที่ประเทศฝรั่งเศส เขาก็ตั้งแฮชแท็กน่ารักๆ ขึ้นมาด้วยว่า #มาตามใจแม่ #สะดวกแบบไหนก็ได้จ้ะ

2. อาร์ม-จันทร์สิริ

ในละครเป็นนางร้ายหน้าสวย แต่ในชีวิตจริง เธอคือนางเอกชัดๆ  สำหรับ “เนย-โชติกา”  คุณแม่ลูกหนึ่งที่ตอนนี้ชีวิตเพอร์เฟกต์สุดๆ เพราะมีทั้งลูกชายสุดน่ารักและสามีหน้าหล่อ “อาร์ม-จันทร์สิริ มณีฉาย” คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ขาวตี๋หล่อเนี้ยบแบบนี้ บอกว่าเป็นดาราฮ่องกงก็เชื่อนะเนี่ย

3. ทิม-พิธา

นอกจากจะหล่อแล้ว “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” สามีของ “ต่าย-ชุติมา” ยังจัดว่าเป็นนักธุรกิจไฟแรงมากความสามารถอีกคนเลยทีเดียว เพราะหนุ่มคนนี้เคยปลดหนี้กว่าร้อยล้านบาทให้ครอบครัวด้วยตัวเองมาแล้ว และตอนนี้ก็ขึ้นแท่นเจ้าของกิจการมูลค่านับพันล้านบาทไปเรียบร้อยแล้ว

4. ป๊อป-นิธิ

ปิดท้ายด้วยว่าที่คุณพ่อลูกสองแต่ยังหล่อเป๊ะ “ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน” แต่งงานกับ “เป้ย-ปานวาด” ไปก็หลายปี แต่ดีกรีความหวานก็ยังคงพุ่งสูงขึ้นทุกวัน ล่าสุด “หนุ่มป๊อป” ก็ถึงขั้นออกปากว่าอยากแพ้ท้องแทนภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง แหม หล่อแถมเป็นสามีที่ดีขนาดนี้ “คุณแม่       เป้ย” จะไม่รักไม่หลงได้ยังไง