เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น่าประทับใจจริงๆ กับนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ยังไฟแรงอย่าง แกรี โอลด์แมน (Gary Oldman) ที่คว้ารางวัลใหญ่อย่าง นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Darkest Hour ไปครอง หลังจากหนังเรื่องนี้เข้าชิงรางวัลถึง 6 สาขาด้วยกัน

งานประกาศผลรางวัลออสการ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักแสดงวัย 59 ปี ได้ขึ้นรับรางวัลใหญ่อันทรงเกียรติ และยังได้กล่าวสุนทรพจน์บนเวทีด้วยว่า

“ผมขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งแก่ผู้มอบรางวัลและทีมงานสำหรับรางวัลที่เปล่งปลั่ง นับว่าเป็นหนี้บุญคุณต่อผมมากมายเหลือเกินครับ ผมอาศัยอยู่ในอเมริกามานานหลายปี ผมรู้สึกซาบซึ้งในบุญคุณสำหรับความรักและมิตรภาพที่ประเทศนี้มอบให้ และนี่เป็นของของขวัญที่แสนวิเศษที่มอบให้แก่ผม บ้านของผม ความเป็นอยู่ ครอบครัว รวมไปถึงรางวัลออสการ์”

“ผมอยากสดุดีแด่ท่าน Winston Churchill ผู้ที่สร้างบริษัทที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นสิ่งบรรยายถึงการเดินทางอันน่าเหลือเชื่อได้ แด่จีเซล ภรรยาของผม ที่เดินไปตามถนนหนทางนี้เคียงข้างผมตลอดมา และผมอยากจะขอบคุณคุณแม่ของผม ที่อาวุโสกว่างานออสการ์เสียอีก เธอกำลังจะอายุ 99 ปีในวันเกิดที่จะถึงนี้แล้วครับ เธอกำลังดูงานเฉลิมฉลองนี้อยู่บนโซฟานุ่มๆ ที่บ้าน ผมอยากจะขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนของคุณแม่ วงกาน้ำลงได้แล้วนะครับ ผมกำลังจะนำออสการ์ติดมือกลับบ้านไปด้วย”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online