เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พีช พชร” ลุยโปรเจคท์ทำดีเพื่อน้อง ๆ แก้ไขปัญหาและจะดูแลเรื่องความเท่าเทียมกันของสังคมเป็นหลัก ให้การศึกษากับคนที่เข้าไม่ถึงในพื้นที่ต่างจังหวัดหรือในเขตสลัมกรุงเทพฯ ด้าน “แพทริเซีย” ก็สนใจและมีช่วยบ้างในทางอ้อม

ล่าสุดเพิ่งขยายสาขาธุรกิจเพิ่ม เล็งปีนี้เปิดรวม 50 สาขา ส่วนใหญ่ตอนนี้จะอยู่ในเขตกรุงเทพ รับเจอปัญหาเรื่อย ๆ วางแผนใหม่และปรับเปลี่ยนตาม แก้ไขปัญหาให้ได้ ฟุ้งพยายามแข่งกับตัวเอง เรียนรู้เรื่อย ๆ เพราะอยากเก่งเหมือนคุณพ่อและคุณปู่ ส่วน “แพทริเซีย” ก็มีถามและปรึกษาเรื่องธุรกิจบ้าง แต่ยังไม่ทราบว่าจะทำอะไร ธุรกิจร่วมกันยังไม่มีแพลน แค่นี้ล้นมือแล้ว ส่วนตัวน้องก็ลุยโปรเจคท์จบ

รับช่วงนี้ลุยธุรกิจหนัก ไม่ค่อยมีเวลาเจอหวานใจ “แพทริเซีย” แต่ก็พยายามที่จะหาเวลามาเจอกันเรื่อย ๆ กินข้าวด้วยกัน ไปรับที่มหาวิทยาลัยบ้าง ไม่ได้เจอทุกวันแต่ก็พยายาม อีกฝ่ายเข้าใจว่าเราอยากทำอะไร เขาเห็นถึงความตั้งใจของเรา ‘น้องเป็นอีกหนึ่งในแรงบันดาลใจ’ เพราะเราก็อยากโตขึ้นและดูแลเขาได้

ไม่ทราบคุณแม่อีกฝ่ายเปิดใจและปล่อยมากขึ้น บอกเราไม่ได้ทำอะไรไม่ดี ไม่รู้มีเหตุผลอะไรให้ไม่โอเค ฟุ้งทำให้ทุกคนสบายใจก็ดีแล้ว แย้มมีแพลนจะไปเที่ยวด้วยกัน แต่ขออุบไว้ก่อน

ถามถึงอนาคต บอกคนเราต้องมีวางแผนเรื่องอนาคตไว้บ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นคุยกัน ลั่นคบกันก็ต้องมีจุดหมาย ไม่ใช่คบกันไปงั้น ๆ บอกมันเสียเวลาเปล่า ‘ให้เกียรติและเคารพอีกฝ่าย และเราก็อยากอยู่กับเขาแหละ’

แอบนอยด์เรื่องตัดผมเพราะหน้าเด็กเกิน เหมือนย้อนกลับไปสมัยฮอร์โมน เลยไว้หนวด!! อยากดูโตขึ้น ไม่ใช่หน้าเด็กลง พยายามทุกวิธีก็ขึ้นแค่นี้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online