เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวทีแห่งศักดิ์ศรีและความงามเพียบพร้อมเพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีบุคลิกภาพโดดเด่น เน้นการศึกษา สวยเก่ง ฉลาด เป็นตัวแทนสาวสวยของกรุงเทพมหานคร สู่เวทีระดับประเทศและนานาชาติและเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดอลังการในค่ำคืนแห่งการประชันความงามของเหล่าสาวงามแห่งมหานครที่ผ่านการคัดเลือก 20 คนสุดท้ายกันได้แบบติดขอบเวที…
รักใครชอบใคร ร่วมลุ้นและเชียรกันว่า…สาวงามท่านใดจะได้ตำแหน่งมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2018 และครองมงกุฎเพชรพร้อมรางวัลมูลค่าอีกกว่า 600,000 บาท ในการประกวดรอบตัดสิน Final ในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ ห้อง Dusit Hall โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ
จำหน่ายบัตรและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณต้อย เบอร์โทรศัพท์ ‭‭099-414-4516‬ Line ID :tidtod‬‬‬‬‬‬‬‬
(ด่วน…บัตรมีจำนวนจำกัด)
ท่านสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆและร่วมโหวด Miss Poppular Vote ของมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2018 ได้ที่
In Box Facebook FanPage มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร
https://m.facebook.com/missgrandbangkok/
(ตัวอย่างรูปสำหรับมิสแกรนด์)

และเปิดแล้ว คอร์สเรียนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพจาก We Are Model เดือนมีนาคม 2561 โดย “ลูกหมี” รัศมี ทองสิริไพรศรี ซูเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่แห่งวงการ
We Are Model เพื่อสอนการเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพบริหารงานและควบคุมการสอนโดย”ลูกหมี” รัศมี ทองสิริไพรศรี เปิดรับสมัครคอร์สเดือนมีนาคม 2561 แล้วสำหรับใครที่อยากจะก้าวไปเป็นนางแบบ นายแบบมืออาชีพที่มีคุณภาพ หรือใครที่อยากมีบุคลิกภาพที่ดูโดดเด่น มั่นใจ …สนใจรีบโทรมาสมัครกันได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพราะรับจำนวนจำกัด
“ ….เพราะพรสวรรค์ไม่ได้มีกันทุกคน จึงต้องมีพรแสวงประกอบด้วย โอกาสดีๆของน้องๆมาถึงแล้ว เรียกกันว่าเรียนแบบเข้มข้นตัวต่อตัวจริงๆเน้นๆเพื่อการทำงานจริงในวงการ…”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Modeling & Personality Training Center

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online