เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น  พร้อมด้วย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิษฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ และผู้จัดการ เดินทางเข้าพบ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หลังจากไปป้องกันแชมป์โลก รุ่นซุเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก เป็นไฟต์ที่ 2 ติดต่อกัน ล่าสุด “เจ้าแหลม” ได้รับตำแหน่ง ทูตกีฬาและวัฒนธรรม

โดย นายวีระศักดิ์ กล่าวว่า คณะกรรมการกีฬามวย ได้สนับสนุนนักมวยตลอดอยู่แล้ว ขณะนี้มีกองทุนพัฒนากีฬาชาติเข้ามาร่วมด้วย ทำให้มีงบสนับสนุนเพิ่มมากขึ้น ขั้นตอนที่ต้องทำต่อไป คือ “การรักษาแชมป์” ให้อยู่กับคนไทยต่อไป นอกจากนี้ยังได้ชวน แชมป์โลกให้มาทำหน้าที่ ทูตการกีฬาเเละวัฒนธรรม เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์กีฬาของประเทศ ซึ่งไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพ จัดงานประชุมสมัชชาสหพันธ์กีฬานานาชาติ หรือ สปอร์ตแอคคอร์ท ในเดือนเมษายนนี้ เเละโมโตจีพี ที่บุรีรัมย์ ในเดือนตุลาคม

หลังจากนี้ ศรีสะเกษ เตรียมเดินทางกลับบ้านเกิด ที่ อ.อุทุมพรพิสัย ในกลางเดือนมีนาคม เพื่อรายงานตัวกับผู้บังคับบัญชา ที่สถานีตำรวจภูธร อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ในยศ “สิบตำรวจตรี” ส่วนการชกไฟต์ต่อไป น่าจะมีโอกาสสูงที่จะไปชกรีแมทช์ กับ ฮวน ฟรานชิสโก้ เอสตราด้า ในเดือนกันยายนนี้ โดยล่าสุด มัวริซิโอ้ สุไลมาน ประธานสภามวยโลก WBC ประกาศพร้อมสนับสนุนให้มีไฟต์ล้างตา หลังฝ่ายกำปั้นเม็กซิโก ออกอาการกังขาผลการตัดสิน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online