เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นนางเอกสุดฮอตที่กำลังมาแรงของทางช่อง 3 ในขณะนี้ไปแล้ว สำหรับสาวลูกครึ่งหน้าหวาน “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่ไต่เต้ามาจากบทนางร้าย นางรอง โชว์ฝีมือตีบทแตกกระจาย จนได้เลื่อนขั้นมาเป็นนางเอกของช่องได้ในที่สุด เรียกได้ว่าสาวคนนี้เธอไม่ธรรมดาเลยจริงๆ อย่างละครเรื่อง “รอยมาร” ที่สาวเบลล่ารับบทเป็น เมธาวี พี่สาวนางเอกสุดแสบ ขี้อิจฉาสุดๆ เจ้าตัวก็สวมวิญญาณนางร้ายได้อย่างถึงพริกถึงขิง.. จนทำให้ชื่อของ “เบลล่า ราณี” แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จากนั้นฝีมือของเธอก็ไปเตะตาผู้จัด จนเธอได้มีโอกาสชิมลางละครบู๊ในเรื่อง “ตะวันยอดรัก” ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่อง “มึงกู ​เพื่อนกันจนวันตาย”

รอยมาร

ตะวันยอดรัก

มึงกู ​เพื่อนกันจนวันตาย

 

โดยสาว “เบลล่า ราณี” ได้ประเดิมบทนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง “พรพรหมอลเวง”  รับบทเป็น ตันหยง สาวสวยที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับ น้องเมย์ เด็กน้อยร่างกายอ่อนแอ ซึ่งก็ดูเหมือนฝีมือของ เบลล่า จะโดนใจใครหลายๆ คน โดยเฉพาะผู้จัด จนได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเรื่องต่อๆ มาอย่าง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายพุฒิภัทร”  กับบทของ กรองแก้ว สาวน้อยบ้านนาผู้ครองตำแหน่ง นางงามศรีสยาม คนล่าสุด ที่ต้องพยายามหนีจากเงื้อมมือของแม่เล้าในคราบเจ้าของห้องเสื้อ ที่พยายามจะส่งตัวเธอไปเป็นนางบำเรอของผู้มีอิทธิพล ละครเรื่องนี้สร้างชื่อเสียงให้กับ เบลล่าเป็นอย่างมาก

พรพรหมอลเวง

 

“สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายพุฒิภัทร”

ปีถัดมามีละครด้วยกันถึง 3 เรื่อง ละครฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง “ลูกทาส” รับบทเป็นคุณน้ำทิพย์ หญิงสาวสูงศักดิ์ แสดงคู่กับ “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” เรื่องที่ 2 รับบทเป็น เนื้อนาง ในละครเรื่อง “เพลิงฉิมพลี” แสดงคู่กับ อธิชาติ ชุมนานนท์ และเรื่องที่ 3 รับบทน้ำริน ผีสาวความจำเสื่อม ในละครเรื่อง “ภพรัก” แสดงคู่กับ ปริญ สุภารัตน์ในปี 2559 ราณีได้ ละครเรื่อง “ปดิวรัดา” คู่กับ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” อีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง คุณชายพุฒิภัทร

ลูกทาส

เพลิงฉิมพลี

ภพรัก

ปดิวรัดา

บูมสุดๆ อีครั้งกับละคร “เพลิงบุญ”  มี “ใจเริง” ก็ต้องมี “พิมาลา” สาวหวานใจดี ที่งานนี้ เบลล่า ก็ปล่อยของชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึง ยิ่งฉากการรับส่งอารมณ์กับสาวเจนี่ ที่พลังการแสดงเหลือล้นอยู่ตลอด สาวเบลล่าก็รับมาและส่งคืนได้อย่างไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเรื่องนี้ดังเป็นพลุแตก เป็นที่พูดถึงในโซเชียลอย่างถล่มทลาย อีกทั้งเรตติ้งรวมยังสูงถึง 8.9 เป็นละครเรตติ้งสูงสุดของช่อง 3 ปี 2560 จ้า

มาถึงละครเรื่องล่าสุดที่กำลังเรียกเรตติ้งอยู่ในขณะนี้ “บุพเพสันนิวาส” ประกบ “โป๊ป ธนวรรธน์” สร้างเคมีใหม่สุดลงตัว ละครเรื่องนี้เป็นละครสร้างใหม่ ไม่รีเมค ไม่มีข้อเปรียบเทียบเวอร์ชั่นก่อน แถม 2 ตอนแรกยังกวาดคำชมจากโซเชียลและเรตติ้ง ไปถึง 4.8  ด้วยเรื่องราวสุดแสนแฟนตาซี กับการสลับร่างไปยังยุคสมัยกรุงศรีอยุธยา บวกกับความเปิ่นและความฮาของนางเอก ที่มีทั้งวาจาและกิริยาผิดแผกแตกต่างจากคนยุคสมัยนั้น เรียกว่ามีความลงตัวของคอสตูม บทละคร และเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์ความสนุกชวนติดตาม ใครไม่ได้ดูระวังจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะจ๊ะ