เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณจดจำภาพยนตร์ฮอลลีวูด ในดวงใจได้จากฉากอะไรบ้าง ฉากบู๊ล้างผลาญ ฉากสารภาพรักสุดแสนโรแมนติก หรือฉากดราม่าเรียกน้ำตาสุดซึ้ง

วันนี้ เรานำทุกท่านไปรื้อฟื้นความทรงจำในฉากแซ่บๆ จากภาพยนตร์ฮอลลีวูดผ่านทางภาพนักแสดงนำชาย ที่เรียกเรตติ้งภาพยนตร์ด้วยการโชว์หุ่นสุดแซ่บกับ 5 หนุ่มสุดฮ็อตจากฉากภาพยนตร์ฮอลลีวูดในตำนานกันดีกว่าค่ะ

ไรอัน เรย์โนลดส์ (Ryan Reynolds) ฉากแซ่บจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง The Proposal ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแลบ

The Proposal ภาพยนตร์คอมมาดี้น่าดูอีกเรื่องหนึ่ง เรื่องราวของ บก. สาวจอมเฮี้ยบ ที่กำลังจะถูกส่งตัวกลับ Canada เนื่องจากเอกสาร Visa ไม่ถูกต้อง ทั้งหน้าตาและหน้าที่ทำให้เธอตัดสินใจในฉับพลันที่จะแต่งงานกับผู้ช่วยหนุ่มที่เธอโขกสับเค้ามาตลอด 3 ปีที่ทำงานด้วยกัน ในช่วงเวลาที่ต้องทำความรู้จักกันเพื่อแสดงให้เห็นว่านี่เป็นการแต่งงานจริงๆ ทำให้สองคนได้รู้จักกันในมุมที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน และเป็นต้นเหตุให้ทั้งคู่เกิดปิ๊งกันขึ้นมาจริงๆ

ฉากที่น่าจดจำ น่าจะเป็นฉากทั้งเปียกทั้งเปลือยของไรอัน เรย์โนลดส์ ให้สาวๆ ได้กลืนน้ำลายกันเป็นพักๆ ฟินนนนนนน

เจมี่ ดอร์แนน (Jamie Dornan) ฉากแซ่บจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง Fifty Shades of Grey

แม้ว่าฉากเปลือยครึ่งท่อนของเจมี่ ดอร์แนน ในภาพยนตร์อีโรติก ฟิฟตี้เชดออฟเกรย์ จะมีให้เห็นหลายฉากในภาพยนตร์ แต่เชื่อเถอะค่ะ ว่าทุกฉากที่ได้เห็น ก็ยังคงทำให้สาวๆ เคลิบเคลิ้มกันได้ไม่หยุดหย่อนเล

วิลล์ สมิธ (Will Smith) ฉากแซ่บจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง I-Robot พิฆาตแผนจักรกลเขมือบโลก

วิล สมิธ รับบทเป็น นักสืบ เดล สปูนเนอร์ เรื่องราวกล่าวถึงเหตุการณ์ในปี 2035 เทคโนโลยีและหุ่นยนต์ได้รับความไว้วางใจ ให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ความไว้ใจนั้นได้ถูกทำลายลง และมีชายหนุ่มเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ต่อต้านระบบโดยลำพัง และมองเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ฉากออกกำลังกายของ วิล สมิธ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ดูแข็งแรง และเซ็กซี่มากกกกกกก สมกับการที่พระเอกจะต้องไปต่อกรกับเหล่าหุ่นยนตร์จริงๆ ค่ะ  

 

จัสติน ทิมเบอร์เลค (Justin Timberlake) ฉากแซ่บจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง Friends with benefits เพื่อนกัน มันส์กระจาย

เมื่อ ดีแลน(จัสติน ทิมเบอร์เลค) และ เจมี่(มิลา คูนิส) คู่หนุ่มสาวเพื่อนรัก เกิดความคิดสุดพิสดารเท่าที่เพื่อนคู่หนึ่งจะคิดได้นั่นก็คือ การลองมีเซ็กส์กันเอง เพื่อจะได้ลองความรู้สึกต่างๆ ของอีกฝ่ายเล่นๆ ตามสไตล์ของเพื่อน แต่เรื่องดันไปกันใหญ่เมื่อ ดีแลน และ เจมี่ รู้สึกได้ว่าความสัมพันธ์ของพวกเขามันกลับมากเกินกว่าแค่คำว่าเพื่อนรักไปซะแล้ว

ฉากเปลือยท่อนบน ของ จัสติน ทิมเบอร์เลค ในเรื่องนี้แม้จะไม่ได้กล้ามแน่น ซิกแพ็คเป็นลูกๆ แต่ก็น่าลูบไล้ไม่แพ้กันนะคะ 

แซ็ค เอฟรอน (Zac Efron) ฉากแซ่บจากภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง Bad Neighbours เพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย

เรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่มี “ลูก” กำลังน่ารัก ใสๆ จนกระทั่ง มีกลุ่มนักศึกษา ย้ายเข้ามาอาศัยข้างบ้านของพวกเขา และจัดงาน “ปาร์ตี้” โหดขั้นเทพ จนทำให้ชีวิตประจำวันของเขา 2 คน บวกเด็กน้อยไปอีกหนึ่ง ไม่เป็นอันปกติ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพยายามทำดีต่อกันและกันแค่ไหน แต่ความแตกหักระหว่างเพื่อนบ้านด้วยกันก็เกิดขึ้น

ด้วยลุคปาร์ตี้บอยของ Zac Efron ในเรื่อง Bad Neighbours ใครจะปฎิเสธได้ละว่าไม่ฮอต ไม่แซ่บ!

หากสาวๆ คนไหนมีฉากสุดเซ็กซี่ของหนุ่มๆ จาก ภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่องไหนแนะนำ อย่าลืมนำมาแบ่งกันฟินบ้างนะคะ