เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดตัวหนุ่มหล่อที่ถูกยกให้เป็น “สามีแห่งชาติ”  ของเหล่าสะใภ้มโน

แม้คำว่า “สามี” โดยทั่วไปไม่นิยมแชร์ร่วมกันกับใคร แต่ยุคนี้สมัยนี้หนุ่มหล่อหน้าตาดีในวงการกลับถูกแชร์ด้วยความยินดี กลายเป็น “สามีแห่งชาติ” ที่บรรดาแฟนคลับสาวๆ มโนกันไปทั้งจากบทในผลงานการแสดง ละคร หรือหนุ่มหล่อที่โดดเด่นจากแวดวงต่างๆ แม้จากการเป็นพิธีกรรายการก็ยังสามารถโยงกันมาเป็นสามีกันได้ วันนี้รวบรวมหนุ่มๆ ในวงการที่ถูกยกให้เป็น “สามีแห่งชาติ” มาให้ชมกัน ส่วนจะมีสามีของใครกันบ้างนั้นต้องไปติดตามชมกัน

เริ่มต้นที่ “หน้ากากสามี” อย่างหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ที่ถูกยกให้เป็นสามีแห่งชาติที่กำลังฮอทในขณะนี้จากกระแสของรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง”

“กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา” เป็นอีกหนึ่ง “กรรณ” ที่ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติที่มาแรงอีกคน เห็นจะเป็นบทหนุ่มมาดเซอร์จากซีรี่ส์ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรี่ส์ ซีซั่น 2

ต่อด้วย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” รายนี้ ไม่ว่าครั้งไหนที่มีละครออนแอร์ กระแสสามีแห่งชาติต้องเกิดขึ้นทุกครั้ง อาจด้วยความหล่อที่เป็นอมตะ

“เจมส์ มาร์” จากบทบาท “คุณหมอศตวรรษ” ในละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ที่มีคาแรคเตอร์สมาร์ท อบอุ่น ทำให้สาว ๆ ฟินหนักมาก จนพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก สามีแห่งชาติ  สำหรับ “เจมส์ มาร์” เขาขอเป็นสามีแห่งชาติที่ รักเขาเพียงน้อยๆ แต่ขอให้รักนานๆ

“เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” รายนี้เป็นสามีแห่งชาตินิรันดร์กาลอีกคน หนุ่มเข้มเฟรนลี่คนนี้มาพร้อมกับหุ่นฟิต กล้ามแน่นๆ จึงไม่แปลกที่จะขึ้นเป็นตัวท็อปของช่อง 7 ที่ลงเล่นละครเรื่องไหนก็เป็นที่ติดตามตลอด

“พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” สามีแห่งชาติตลอดกาลอีกคน ด้วยความหล่อเหลาแบบโมเดิร์น และความเป็นกันเองกับหนุ่ม “พุฒ” จึงทำให้เจ้าตัวเป็นที่รักของแฟนๆ จนต้องยกให้เป็นสามีแห่งชาติอีกคนหนึ่ง

“นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ฮอทมากๆ สำหรับหนุ่มนายแบบ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ “หมู-พิมพ์ผกา” กับกระแสสามีแห่งชาติด้วยความฮอทจากกระแสต่างๆ ในโลกโซเชียล ทั้งความอบอุ่นระหว่างเจ้าตัวกับคุณแม่ ทำให้สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันจะไปฝากตัวเป็นสะใภ้อีกคนให้รู้แล้วรู้รอด