เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน! หลังสาวสุดน่ารัก “เชอรีน ณัฐจารี” แอดมิทด่วน!! หลังจากป่วยจากอาการเส้นประสาทอักเสบจากเชื้อไวรัส

 

 

 

ซึ่งล่าสุดสาว “เชอรีน” เผยว่า เป็นการติดเชื้อเกิดจากไวรัสที่ป่วย ซึ่งเป็นหวัด ก่อนหน้านี้ที่จะมีไวรัสบางตัวเข้าไปที่ไขสันหลังไปทำลายรากประสาท และไม่รู้ไปทานอะไรผิดหรือเปล่า แต่ตอนป่วย ก็มีอาการเป็นหวัดธรรมดา พอหาย 1 อาทิตย์ ก็ปวดตั้งแต่หลังลงไปถึงเท้า แต่ยังสามารถขยับได้ ก็เลยไปหาหมอตอนที่เป็นไม่ได้ตกใจมาก เพราะไปออกกำลังกาย คิดว่าเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ พอไปเอ็กซเรย์ก็ไม่ได้เป็นหมอนรองกระดูกเคลื่อนเลยไปทำกายภาพแล้วปรากฏเดินไม่ได้ปวดมาก เลยต้องไปแอดมิทคุณหมอก็ฉีดยาแก้ปวดให้ แต่ไม่ช่วยอะไร เลยต้องทำสแกนปรากฏติดเชื้อครบทุกเส้นประสาท ยันยังไม่ถึงกับเป็นอัมพาตเพราะทางคุณพ่อจะรู้เกี่ยวกับเส้นและโชคดีที่มาหาหมอเร็ว

เผยถ้าจะให้หายขาดก็ต้องใช้เวลา 1 เดือน ตอนนี้ยังยืนมากไม่ได้ต้องเดินช้า ๆ จะนอนเป็นส่วนมาก กับเรื่องงานก็ทำได้แต่จะออกแรงหรือยกของหนักมากไม่ได้ เพราะเจาะไขสันหลังมา เผยเตรียมไปหาคุณหมอตรวจให้แน่ใจอีกครั้งวัรศุกร์หน้านี้คอนเฟิร์มหายขาด 100 % เชื่อหายแน่อนอน เพราะก่อนหน้านี้ตรวจไวรัสก็เกือบหมดแล้ว

 

 

โดยทางพี่ชายอย่าง “นิชคุณ” ก็เป็นห่วงโทรมาตอนที่เป็นแรก ๆ เลย แต่ไม่อยากคุยเพราะปวดมาก ยันไม่ได้กระทบกับเรื่องการเต้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online