เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวคู่จิ้นในวงการบันเทิงไทยถือเป็นของคู่กันไปแล้ว เห็นได้ว่าเหล่าคนดังถูกจับให้เป็นคู่จิ้นกันเพราะทั้งคู่นั้นโสดสนิท! แม้ซุปตาร์บางคนที่มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วก็ตาม ก็ไม่วายถูกจับให้จิ้นรักกับดาราอีกคน แต่ก็นะ เป็นแฟนดาราต้องอดทน ต้องรับได้ เพราะนั่นคืองาน งั้นเราจะมาดูกันว่ามีคู่ไหนบ้างที่มีแฟนอยู่แล้วยังถูกจับจิ้นกับคนอื่นอี๊กกก

แมท-ภีรนีย์

“แมท” คบกับแฟนนอกวงการมานานถึง 14 ปี จนความรักสุกงอมเต็มไปด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ แม้กระทั่ง นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” จะถูกจับให้จิ้นกับ พระเอก “เกรท-วรินทร” มาเนิ่นนาน เพราะทั้งเล่นละครคู่กันทำแฟนคลับอินจัด  ความสนิทสนมทั้งภาพบาดตาบาดใจมีโอบกอดท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนคลับทั้งคู่ แต่ฟาก “ไฮโซแพท” เองก็ยังคงเข้าอกเข้าใจทั้งแฟนสาว และทุกๆ ฝ่าย เรียกได้ว่ามีความหนักแน่น ไม่หวั่นแม้จะมีการจิ้นฟินๆ หรือแม้กระทั่งข่าวซุบซิบรักนอกจอของ “เกรทแมท” เลยแม้แต่น้อยค่า

ต่อ-ธนภพ

ทางด้าน “ต่อ-ธนภพ” หรือ “ต่อ ฮอร์โมน” ขวัญใจวัยรุ่น ก็มีแฟนสาวนอกวงการอย่างสาว “มีน-ชุติมา” ที่คบหากันมาเกือบ 9 ปี ได้ แต่เมื่อต้องสวมบทในจอก็ถูกจิ้น กับ “เก้า-สุภัสสรา” ตั้งแต่เล่นฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ซีซั่นแรกด้วยซ้ำ  งานนี้แฟนคลับทั้งเชียร์ให้รักกันนอกจอซะเลย ด้านแฟนสาวของหนุ่ม “ต่อ” ก็ยังไม่หวั่น เพราะคิดไว้เสมอว่าเป็นงานวงการบันเทิง ไม่เก็บมาบั่นทอนต่อกัน และเพื่อให้แฟนคลับได้มีส่วนร่วมในการฟินดาราในดวงใจ แต่ขอบอกเลยว่าถ้าไม่สตรองจริง คงคบกันมาได้ถึงทุกวันนี้

แต้ว-ณฐพร

คบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปี สำหรับ “แต้ว-ณฐพร” และ “ต้น-อาชว์” กับเรื่องราวคู่จิ้นของสาว “แต้ว” ที่หวานใจ ก็รับรู้มาตลอดที่ฝ่ายหญิงเข้าสู่วงการบันเทิง “สาวแต้ว”  ไม่ค่อยมีคู่การถูกจิ้นกับดาราชายคนไหน แต่กลับถูกจิ้นกับพระเอกหน้าใส “มาริโอ้ เมาเร่อ” และหาก “แต้ว” เล่นคู่หนุ่มคนใหม่ ก็จะเริ่มมีกระแสเชียร์ให้เลิฟนอกจอมาเบาๆ แต่ “หนุ่มต้น”   ก็ยังมั่นคงในตัวหวานใจ และไม่มีอะไรทำให้ความรักของคู่นี้สั่นคลอนได้แม้แต่น้อยค่า