เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

การเปลี่ยนชื่อเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต มีมานานแล้วในประเทศไทยซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคล อย่างดาราในวงการเองก็มีหลายคนที่เปลี่ยนชื่อ หลังจากเข้าวงการ หรืออยู่มานานแล้วไม่มีงาน ก็ลองเปลี่ยนชื่อดู พบว่ามีหลายคนเลยที่เปลี่ยนชื่อแล้วชีวิตดี๊ดีจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

 จูลี่ เดอะเฟซ

หลังจากโดนกระแสดราม่าคลิปหลุดถาโถม “สาวจูลี่ เดอะเฟซ” ก็กลับมาในชื่อใหม่ “ดารัณ” ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าหลังจากเปลี่ยนชื่อทำให้เป็นคนมีความมั่นใจมากขึ้น มีสติมากกว่าเดิม งานก็เยอะขึ้นด้วย

มด-ณปภัช

สำหรับ “สาวมด” ก็เปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายครั้งหลายครา จนมาหยุดที่ “มด-ณปภัช” ซึ่งเธอเปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุล หลังจากเปลี่ยนก็มีงานเข้า งามรุมไม่หยุด แถมไม่นานมานี้เจ้าตัวยังสานฝันให้เป็นจริงด้วยการเป็นแอร์ของสายการบินแอร์เอเชียด้วย

เมจิ-คัดคัดกิ่งรักส์

เป็นการเปลี่ยนชื่อที่ทำให้คนได้ยินถึงกับต้องขอฟังอีกรอบ สำหรับ “เมจิ-คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง” ที่เปลี่ยนทั้งชื่อ และนามสกุล ก่อนหน้านี้เธอใช้ชื่อว่า “เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์” หลังจากเปลี่ยนชื่อก็มีงานละครเข้ามาไม่ขาดสาย แถมยังเป็นชื่อที่ทำให้คนสนใจมากขึ้น ดังขึ้นไปอีกด้วย

อิม-อชิตะ

เป็นนักแสดงสายฮาที่เปลี่ยนชื่อมาหลายครั้งเหมือนกัน และแต่ละครั้งก็เรียกเสียงฮาได้ สำหรับ “อิม-อชิตะ” ที่ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ชื่อ “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” โดยก่อนหน้านี้เธอใช้ชื่อว่า “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” แต่ละชื่อเรียกว่าเหมาะกับคนอารมณ์ดีแบบเธอจริงๆ

ดีใจ ดีดีดี

ดาราสาวสายฮาอีกคนของวงการ ชื่อเดิมของเธอก็คือ “ผัดไท-นิลุบล อมรวิทวัส” แต่หลังจากนั้น เธอก็เปลี่ยนเป็น “ผัดไท-ใจดี ดีดีดี” ก่อนจะมาเป็น “ดีใจ ดีดีดี” ชื่อล่าสุดของเธอ เรียกว่าไม่ต้องรู้ความหมายก็รู้ถึงความเป็นสิริมงคล ต้องมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตเธอแน่นอน

by TVPOOL ONLINE