เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   โอ๊ย! ตายๆๆ ชะนีสมัยนี้จิตใจทำด้วยอะไรกันคร้า คิดว่าตัวเองสวย เด่น ดัง!! จนผู้ชายต้องตามง้อหรืออย่างไร ถึงได้ทำตัวน่าปวดหัวได้ขนาดนี้ ดูอย่างยัยชะนีหน้าขาวนางเอกละครเย็นนางนี้สิ สงสัยจะคิดว่าตัวเองดี๊ดี ถึงได้คบผู้ชายซับซ้อนซ่อนเงื่อน แบบว่าคบทีเดียวถึง 3 คน! อื้อหือ!! “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ล่ะสงสัยจริงจริ๊งงงว่านางสับรางยังไง แล้วใช้วิธีไหนหลอกล่อผู้ชายให้ติดกับเยอะขนาดนี้กันหนอ??
    จะว่าไปจะเอาแต่ด่าฝ่ายหญิงอย่างเดียวก็ไม่ได้หรอกค่ะ ต้องด่าพวกผู้ชายหน้าโง่ด้วย รู้ทั้งรู้อยู่เต็มอกว่านางคบซ้อน ก็ยังจะทนคบต่อไปอีก เจ๊ล่ะไม่เข้าใจจริงๆ เลยว่าจะทนคบไปทำไม หรือว่านางมีของดี ลีลาเด็ด! พวกผู้ชายถึงได้ยอมกลายร่างเป็นบัฟฟาโล่หลงยัยหน้าขาวจนหัวปักหัวปำขนาดนี้
    บอกเลยว่าเจ๊เนี่ยไปเห็นกับตาในวันที่รถไฟชนกันเลยล่ะค่ะ วันนั้นยัยชะนีที่ว่า   นัดผู้ชายลำดับที่ 1 ไปดินเนอร์ในห้างชื่อดัง แต่ดั๊นโชคไม่ดี ไปป๊ะเข้ากับผู้ชายลำดับที่ 2 ของ She คร่า ป๊าดดด ไอ้เราก็นึกว่าจะต้องมีการโมโหหรือการสลัดรักจากผู้ชายแหง    แต่ที่ไหนได้ อีตาผู้ชายทั้ง 2 ลำดับดั๊นไม่แคร์ค่ะ เสียดายที่เจ๊ไม่ได้ไปเผือกใกล้ๆ เฮ้อออ เลยไม่ได้ยินว่านางแก้ต่างผู้ชายทั้ง 2 ไปว่ายังไง ทำไมผู้ชายถึงได้ยอมจากกันด้วยดีโดยไม่มีเรื่องแบบนี้ มิหนำซ้ำนางยังได้กินผู้ชายทั้งสองคนต่อไปอีก โอ๊ยยย เจ๊ล่ะเพลียกับวงการมายาจริงอะไรจริงค่ะ
    ส่วนอีตาผู้ชายลำดับที่ 3 ถึงแม้จะไม่ค่อยมีบทบาทสำคัญสำหรับเจ๊สักเท่าไหร่ เพราะไม่ได้ไปเจอเหตุการณ์สำคัญด้วยตัวเอง แต่ก็มีสายสืบมาบอกเจ๊นะคะ ว่ายัยชะนีนางนี้น่ะกำลังหวานชื่นสุดกู่กับผู้ชายคนนี้ ก็แหงล่ะสิ ผู้ชายลำดับที่ 3 ของนางทั้งเด็กกว่าแล้วก็แซบกว่า แถมยังเอาอกเอาใจนางสุดๆ ช่วงกำลังเห่อแบบนี้นางเลยทุ่มให้หมดทั้งกาย และใจเลยจ้า แต่ผู้ชายอีก 2 คนที่เหลือนางก็ยังสต็อกไว้เหมือนเดิมนะ เอาไว้เวลาที่ผู้ชายคนล่าสุดไม่ว่าง นางจะได้โทรกริ๊งเดียวไปเรียกใครคนใดคนหนึ่งที่เหลือมาแก้เหงายังไงล่ะ
    อร๊ายยย ชีวิตชะนีหน้าขาวนางเนี้ยช่างสุขีจริงๆ เลยนะคะ แต่ระวังไว้เหอะ หลายใจแบบเนี้ย ถ้าผู้ชายแต่ละคนตาสว่างเมื่อไหร่ ระวังจะไม่มีใครเอา!!

TV Pool Online