เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าวันเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกจริงๆ  สำหรับคู่รัก  กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ เคพีเอ็น  ซึ่งวันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของทั้งคู่  โดยสาวกุ๊บกิ๊บ  ได้เผยภาพวันสำคัยของชีวิตคู่ในพิธีมงคลสมรสพร้อมกับแคปชั่นสุดซึ้งว่า …

“You are a one of a kind rare gem that I am so lucky to have found. Happy 2nd Anniversary baby!!! i love you so much @bie_kpn ?❤️:) #ggbbandthebabywedding  2 ปีผ่านไปไวมากรู้สึกเหมือนเพิ่งแต่งงานอยู่กันมาเมื่อวานก่อน ยิ่งแต่งยิ่งอยู่ยิ่งรู้สึกโชคดีที่เรามีกัน ยิ่งรู้สึกว่าฉันเลือกคนไม่ผิด เช้าวันนี้ตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกที่ลืมไปแล้วว่าวันนี้เป็นวันพิเศษเป็นวันครบรอบแต่งงาน เราทั้งสองคนไม่มีแพลนอะไรไม่ได้เตรียมไรไว้ไม่รู้สึกอยากได้อะไร อาจเป็นเพราะทุกวันนี้ที่มีเราอยู่ด้วยกันมันรู้สึกพิเศษทุกวันและมีความสุขแบบที่พอดีกับใจเรามากๆอยู่แล้ว…จริงๆนะ ขอบคุณนะคะคนดีกิ๊บมีความสุขมากกกกกกกกเลย 🙂  แด่ ชีวิตคู่ของเรา”

ด้าน  อ้น  ศรีพรรณ  ก้ได้โพสต์ภาพในขณะดำเนินการในงานแต่งของ  กุ๊บกิ๊บ-บี้  เช่นกัน  พร้อมโพสต์ข้อความแสดงความยินดีในชีวิตคู่ของน้องทั้ง 2  ที่ประสบความสำเร็จและมีความสุขมาก  ว่า…

“2 ปี แผล่บเดียว!! จำได้เสมอว่า เวทีเป็นกระจก #สะท้อนเห็นเกงในทุกเวลา?…ดีใจกับน้องทั้ง2คน รวมลูกเปา ที่รักกันอบอุ่น แน่นแฟ้นนะจ๊ะ??? @gggubgib36@bie_kpn @djeaky #ชอบดำเนินงานแต่ง #ส่งเป็นคู่คู่ไปค่ะ????

แถมทั้งคู่ยังมีพยานแห่งรัก  น้องเป่าเปา  ที่ทำให้ชีวิตคู่ดูสมบูรณืแบบยิ่งขึ้น  เพราะก่อนหน้านี้  กุ๊บกิ๊บได้เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการว่า  เคยคิดจะเลิกกันแล้ว  แต่เพราะมี  น้องเป่าเปา  จึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับมารักกัน  และปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง  ซึ่งต้องบอกเลยว่า  น้องเป่าเปา  เป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดูมาก  อีกทั้งยังฉลาดและพัฒนาการดีเว่อร์  ทำให้ตอนนี้กลายเป็นซุปตาร์ตัวจิ๋วไปแล้วจ้า

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online