เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้เชิญนักแสดงหน้าหวาน “อุ๋ย มณีรัตน์” ผู้ที่เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายแบบโฆษณา และพรีเซ็นเตอร์สินค้าต่างๆ จนมาถึงการเล่นมิวสิควิดีโอ และได้ถูกทาบทามให้มาเล่นละครเรื่อง “ปีศาจในโรงศพ”

ต่อมา ปี 2532 ได้เล่นคู่กับ “จอห์นนี่ แอนโฟเน่” จนโด่งดัง โลดแล่นในวงการบันเทิงจนได้รับฉายา “มาช่า 2” ครั้งหนึ่งเคยมีเรื่องราวความรัก ถึงขั้นเคยขึ้นหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ คือกับ พี่โอ วรุฒ ที่เป็นคนมาจีบเราก่อน เพราะด้วยความที่อยู่แก๊งเพื่อนๆเดียวกัน เจอกันบ่อยเลยได้มีโอกาสศึกษาพูดคุย

นอกจากนี้ “อุ๋ย มณีรัตน์” ได้เปิดเผยถึงเส้นทางความรักในครั้งนั้นว่า ศึกษาดูใจจนเข้าปีที่ 7 แล้ว โดนหลายคู่เคยบอกว่า ให้ระวังเลขนี้อาถรรพ์ด้วย เพราะกาลเวลาทำให้ต้องเลิกราไปตามเส้นทางของตัวเอง หลังจากห่างหายกันไป ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตในเส้นทาเดินของตัวเอง

“อุ๋ย มณีรัตน์” ยังบอกอีกว่า ไม่ได้ติดกับ “โอ วรุฒ” อีกเลย แต่รู้สึกยินดีที่ตอนนี้มีชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้นเลิกเหล้าได้ เพราะนั้นคือสิ่งที่อุ๋ยเคยบอกเขาให้ทำมาตลอด

แต่ช่วงระยะเวลาที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาเกือบ 10 ปี ครั้งหนึ่งเคยเล่นละครจนร่ายกายไม่ได้รับการพักผ่อน จนทำให้หวิดเกิดอุบัติเหตุ โดยช่วงนั้นนักแสดงส่วนมากจะเจอกับเหตุการณ์แบบนี้กันบ่อย คือ ถ่ายละครข้ามวันข้ามคืน ไม่ค่อยได้นอนพักผ่อน จนครั้งหนึ่งวูบไปเกือบประสางานกับรถสิบล้อ ดีที่มีสติตื่นทันหักหลบลงข้างทาง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online