เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซุ่มเงียบมาตลอด 10 ปี แต่ผลงานนี่เปรี้ยงทุกชิ้น ติ่งรู้ดี!! แต่ปีนี้  “คุณวุธ” อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ บิ๊กบอส บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ขอเปิดอาณาจักรฉลองก้าวสู่ปีที่ 11 พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฐานะบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร เจ้าของคอนเซ็ปต์บริหาร กล้าคิด กล้าทำ กล้าแตกต่าง เปิดโผโปรเจ็คต์ของขวัญสุดพิเศษแห่งปี ภายใต้ตัวเลข 5:7:9 แต่ละตัวเลขมีความหมายและความพิเศษสุดๆ

โดยเริ่มจากเลข 5 SBFIVE (เอสบีไฟว์) โปรเจ็คท์ที่นำ 5 วัยรุ่นที่มาแรงที่สุดจากซีรี่ส์ดังใน พ.ศ.นี้ ได้แก่ “บาส สุรเดช, คิมม่อมโรดม, เต้ ดาวิชญ์, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ และ ตี๋ ธนพล” ที่โด่งดังและสร้างกระแสไปทั่วเอเชีย ด้วยโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกเพื่อแฟนๆ ของพวกเขาทั้ง 5 หลังจากเดินสายไปหลายประเทศในแถบเอเชียและหลายครั้งในประเทศไทยและกระแสตอบรับดีเยี่ยม

ถัดมาที่เลข 7 ที่ต้องบอกว่าร้อนแรงกว่าอากาสในบ้านเราอีกกับ 7 หนุ่ม GOT7 (ก็อตเซเว่น) หลังจากที่พวกเขาเคยสร้างปรากฎการณ์ GOT7 Thailand Tour 2017 ‘Nestival’ ด้วยการทัวร์คอนเสิร์ต 4 ภาคในประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้ก็พร้อมกลับมาอีกครั้งกับ ‘2018 GOT7 World Tour In Bangkok’ 11-13 พ.ค.นี้ โดยจะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดและมีความพิเศษมาฝากอากาเซ่ชาวไทยแน่นอน

ปิดท้ายที่เลข 9 กับ โปรเจ็คท์ 9×9 (ไนน์ บาย นาย) เป็นโปรเจ็คท์ที่พัฒนาโดยใช้เวลามากกว่า 2 ปี ด้วยการรวมไอดอลไทย 9 คน จากหลายค่าย ซึ่งปูเต็มทุก platform ครั้งแรกในประเทศ โดยลงตัวที่ 9 หนุ่ม “ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, เจมส์ ธีรดนย์, กัปตัน ชลธร, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ็คกี้ จักริน, ไอซ์ พาริส และ มิว ชิษณุชา ที่ทั้งปีนี้แฟนๆ จะได้ฟินและสนุกไปกับกิจกรรมดีๆ ของพวกเขามากมาย

นอกจากนี้ที่ทำเอาพรมแดงร้อนแรงสุดๆ ต้องยกให้ขบวนซุปตาร์และเซเลบคนดังที่ร่วมตบเท้ามาแสดงความยินดีกับงาน 4NOLOGUE PRESENTS กันอย่างคึกคักนำทีมโดย GOT7, SBFIVE, 9×9 ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นกันตลอดงาน รวมถึง เจมส์ จิรายุ, ก็อต อิทธิพัทธ์, เต๋า เศรษฐพงษ์, บอย โกสิยพงษ์ และ ศิลปินค่าย LOVEiS ก็มาร่วมยินดีเช่นกัน

**********************************************************

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online