เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ “เปรมชัย กรรณสูต”  ประธานบริหารบริษัทอิตาเลียนไทย พร้อมกับพวกรวม 4 คน ลักลอบเข้าไปตั้งแคมป์ล่าสัตว์ป่าสงวนในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฝั่งตะวันตก พร้อมกับซากเสือดำ  ที่ดูเหมือนว่ากระแสสังคมกำลังโจมตีอย่างหนัก โดยเหล่านักแสดงคนบันเทิงก็ไม่นิ่งเฉยออกมาโพสต์ทวงความเป็นธรรมให้แก่เสือดำที่สูญเสียไป

ล่าสุด เก๋ ชลลดา ที่ถือเป็นอีกคนที่รักสัตว์มากๆ ก็ได้ออกมาเป็นกระบอกเสียงให้ชาวเน็ตด้วยว่า “อย่าดูถูกพลังเสียง ของตัวคุณเอง อย่าคิด กังวลว่า ทำแล้วได้อะไร อย่างน้อยที่สุด คุณก็ได้ทำหน้าที่ และใช้สิทธิการเป็น พลเมืองไทย อย่างถูกต้อง ในการแสดงออกทางด้าน ความคิดเห็น ตามระบบ ประชาธิปไตย และ เป็น การแสดงออก ทางสัญลักษณ์ อย่างสันติ… 1 พลัง 1 แชร์ ให้ทุกคน เห็น และ ได้ยิน ว่าเราแยกออก ถึงความผิดชอบชั่วดี… ✋?✖️ มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเราขอเชิญชวนชาวไทย ทุกคน ร่วมกันแสดงสัญลักษณ์ แห่งความเป็นธรรม และ เป็นส่วนหนึ่งกับเรา ในการเรียกร้องขอความยุติธรรม ให้กับ เจ้าเสือดำ และ เจ้าหน้าที่ผู้ทำงานเพื่อผืนป่าทุกท่าน (คุณวิเชียร และ ทีมเป็นต้น )โดยโพสต์ภาพ ตัวคุณ พร้อมใช้มือซ้าย (แสดงแทนหัวใจ) ทำเครื่องหมายกากบาท ไม่ยอมรับความไม่เสมอภาค และ 2 มาตราฐานของ กฎหมายไทย โพสต์ลงทุกช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของคุณ พร้อม ติด แฮชแท็ค #”

โดยงานนี้! มีเหล่าคนในวงการบันเทิงร่วมกันแสดงออกทางด้าน ความคิดเห็น ตามระบบประชาธิปไตย และเป็นการแสดงออกทางสัญลักษณ์ ✋?✖️ มูลนิธิเดอะวอยซ์  อาทิเช่น  เชียร์  ,  กัสเบล  ,  พี่บุ๋มและลูก , ขนมจีน , อ๋อม , เบนซ์  , พาย  เป็นต้น

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online