เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    อุ๊ยต๊ายยยย งานนี้บอกเลยว่าต้องมีโป๊ะแตกหน้าแหกกันไปข้างล่ะจ้า เพราะจากข่าวล่ามาแรว๊งส์ ล่าสุดของกระแสการย้ายช่องของนางเอกวิกหมอชิตคนหนึ่งดูจะมีมูลความจริงขึ้นมว๊าก เพราะจุดนี้ก็มีวงในสุดแซบออกมาอัดคลิปแฉพร้อมยืนยันแล้วว่านางย้ายช่องแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์คร่า ซึ่งในคลิปก็มีเนื้อความดังนี้! 
    “เรื่องราวที่จะมาแฉในวันนี้คือนางเอกที่ดังมากๆ ที่มีกรณีของการขึ้นศาลมาแล้วนะคะ ล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่าเธอกำลังจะย้ายช่อง แต่ถามทีไรเธอก็ปฏิเสธตลอดบอกว่ายังมีสัญญาอยู่ แต่ความลับน่ะมันมาแตกตรงที่ดันมีผู้จัดเป็นนางร้ายท่านนึง มาติดต่อทางช่องมากสี บอกว่าอยากจะได้นางเอกท่านนี้มาร่วมงานละครที่จะเสนอให้ทางช่อง ที่นี่เนี่ยทางช่องมากสีก็บอกว่าคงจะไม่ได้แล้ว เพราะว่าน้องเขาจะย้ายไปอยู่ช่องน้อยสีแล้ว แต่ใครถามก็บอกเธอไม่ย้ายๆ แต่วงในก็ยืนยันมาเรียบร้อยแล้วว่าเธอย้ายอย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ดาราก็แบบนี้เชื่อไม่ค่อยได้ โกหกเก่งตอแ_ลเก่ง หลายคนบอกมันไม่ย้ายช่องๆ แต่อีก 2 วันมันก็ย้ายกันทุกคนนะคะ เพราะฉะนั้นก็ไปเดากันเอาเองว่าน้องนางเอกคนนี้เขาชื่อว่าอะไร ชื่อเขาเนี่ยมีความหมายแปลว่า ‘ไม่เก่า’ นะคะ จะชื่ออะไรก็ต้องติดตามกันเอาเองนะคะ”   
     อร๊ายยย พูดออกมาซะขนาดนี้คงเดาไม่ยากละเนอะว่าเธอคือใคร ถ้าไม่ใช่ “สาวใหม่-ดาวิกา” !! งานนี้ก็ต้องรอแค่ว่า “สาวใหม่” จะมาแถ เอ๊ย แก้ตัวว่ายังไง!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online