เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“บอย ตรัย” อัปเดทพัฒนาการลูกสาว “น้องชื่นใจ” วัย 4 ขวบ บอกเลี้ยงยากขึ้นเรื่อย ๆ ตามวัย มองว่าเป็นเรื่องปกติ ง่ายที่สุดคือตอนที่ยังต้องอุ้มอยู่ วางตรงไหนก็ได้ เมื่อเราใช้เวลากับเขามากๆ อยู่กับเขาตลอดเวลา ก็จะเข้าใจเขา การเลี้ยงก็ง่ายขึ้น สื่อสารกันเข้าใจ

 

 

เผยความรู้สึกหลังลูกสาวถึงวัยที่ต้องเข้าโรงเรียน รับก่อนหน้านี้ทำใจยากเพราะไม่เคยห่างลูก ตอนนี้ยังไปส่งทุกเช้าอยู่ คอยมองเขาขึ้นไปแล้วก็โบกมือ เป็นเราที่ใจหายแทน คล้อยหลังไปเจอเพื่อนเขาก็ลืมเราละ มีแต่เรานี่แหละที่ใจแป้ว!! ถึงขั้นน้ำตาไหล!! บอกค่อย ๆ ทำใจไปเรื่อย ๆ ระยะห่างมันก็คงออกไปเรื่อย ๆ เติบโตขึ้นเขาก็จะมีสังคมของเขา บอกขำ ๆ คงปลอบใจกันเองกับภรรยา พร้อมบอกอยากให้ลูกได้ทำสิ่งที่ชอบ ไม่คิดให้ลูกทำงานในวงการ แต่ถ้ามีติดต่อมาจะให้ทางคุณแม่พิจารณาตามความเหมาะสม

 

ยิ้ม!! ภรรยาไฟเขียวเปิดอู่พร้อมมีลูกคนที่ 2 ขอปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่คิดพึ่งวิธีทางการแพทย์ ฟุ้งเพิ่งออกอัลบั้มใหม่ ยันขอทำเพลงต่อไปถึงแม้วงการเพลงจะไม่เปรี๊ยงเหมือนเมื่อก่อน

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online