เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

“หมาก ปริญ” ตอบขำ ๆ เลิก “คิมเบอร์ลี” แล้ว!! เลิกสนใจข่าวลือแล้ว แจงมีงอนกันเป็นเรื่องปกติส่วนมากก็เป็นตนที่ง้อแต่ยินดีทำ ลั่นสถานะเหมือนไม่ได้มีผิดใจอะไรกัน บอกตั้งไพรเวท IG พักหนึ่ง เพราะรำคาญเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาด่า ท้าข้องใจอะไรให้มาคุยกันต่อหน้า

 

“โห เลิกแล้วครับ (นิ่ง ทำหน้าซีเรียส) เลิกสนใจที่คนพูดถึง (หัวเราะ) ผมไม่ได้สนใจแล้ว (หัวเราะ) บ้าเหรอ จะไปเลิกกันได้ยังไง เราเจออะไรกันมาเยอะครับ ไม่เลิก เอามาจากไหน จริงๆ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเราไม่ควรมโนไปต่างๆ นานานะครับ เราก็เห็นคอมเมนต์ต่างๆ นานา เราก็เอ๊ะ เป็นอะไรกันวะ ก็อยากจะบอกว่าเรื่องบางเรื่องมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเสมอไปนะครับ แต่ถามว่างอนมั้ยก็ยอมรับว่ามีงอนกัน แต่ว่าเราก็ไม่ได้เลิกกัน”

“ส่วนที่ตั้งไพรเวตเพราะผมรำคาญคนที่มาคอมเมนต์ครับ มันจะมีอยู่คนหนึ่งที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาคอนเมนต์ผม ผมก็รำคาญ ปิดแล้วก็เปิดใหม่เท่านั้น ถามว่าทำไมไม่บล็อก ผมบล็อกไปประมาณ 89 ล้านครั้งครับ มันก็ยังเป็นตัวเดิมนี่แหละที่เปลี่ยนแอคเคาท์ แต่ผมจำสำเนียงการเขียนและสำเนียงอะไรเขาได้หมด รำคาญ ก็เลยคิดว่าไม่บล็อกก็ไม่บล็อก ปล่อยให้มันพูดไป”

“ส่วนใหญ่เขาจะคอมเมนต์ว่าหมากเลิกกับคิมแล้วทำไมไม่บอกคนอื่นอะไรอย่างนี้ เราก็เอ๊ะ จะไปบอกเขาทำไม เขาก็ไม่ได้อยากรู้อะไรเรื่องของเรา มาถึงวันนี้ผมก็เลยเลิกสนใจ ผมไม่ได้สนใจแล้ว”

“ตอนแรกก็บั่นทอนนะ แต่จริงๆ แล้วมันก็แค่คนๆ เดียว เขาเป็นใครก็ไม่รู้ แน่จริงก็มาเจอกันสิ แน่จริงมาคุยกันต่อหน้าเลยว่าคุณมีปัญหาอะไรกับผม ดีกว่ามาทำแบบนี้ ถ้าเจอก็พร้อมเคลียร์ คนนี้เขาเพิ่งมาเม้นต์ไม่นานครับ คือพอมันมีเรื่องนะ เวลาเรามีความสุข เวลาเราแฮปปี้ มีชีวิตที่ดี หรือบางทีเขาอาจจะมีกลิ่นว่าเรามีปัญหาอะไรบางอย่างเขาจะมากึกกักๆ”

“ตอนนี้ไม่มีปัญหาเรื่องความรักอะไรเลยครับ แต่ก่อนหน้านี้มี เราก็เห็นว่าน้องคิมเขาไปถ่ายละครที่ต่างประเทศ ส่วนเราก็ไปเที่ยวกับคุณพ่อคุณแม่กลับมาก็อาจจะไม่ได้เจอกัน เพราะผมต้องเข้าป่า มันก็จะมีมาคอมเมนต์ว่าทำไมไม่มาเจอกันอะไรแบบนั้น แล้วทำไมล่ะ (หัวเราะ) ก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อย แล้วทำไมล่ะ ผมกดไลก์เยอะมากครับในวันหนึ่งนะ ชอบอะไรผมก็กดไลก์ แต่ไม่ได้ต้องการสื่อถึงใคร บางทีมันเป็นคำคม เป็นโค้ดที่บางทีมันสอนอะไรเราบางอย่าง เราก็กดไลก์ อย่างรูปสวยๆ ผมก็ไปกดไลก์”

“เวลางอนกัน แน่นอนครับผมง้อแน่นอน มันเหมือนเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำอยู่แล้ว และเราก็เต็มใจด้วย อาจจะหนีเข้าป่านานเกินไป (หัวเราะ) แต่ผมก็เข้าใจในความเป็นผู้หญิงนะ เข้าใจมากๆ เลยแหละ เข้าใจทุกอย่างครับ ถ้าเจอเรื่องแบบนี้อีก บอกแล้วไงว่าเลิกแล้ว เลิกสนใจ เลิกมโนไปไหน ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ เราก็ยังไปกินข้าว ยังไปซื้อของ แค่ไม่ได้บอกแค่นั้นเองคนก็คิดกันไปไกลแล้ว”

 

 

 

เคลียร์ไปกดไลค์คำคม “อย่าอยากรู้เยอะ ชีวิตจะไม่มีความสุข” ไม่ได้ต้องการสื่ออะไร เผยปกติกดไลค์รูปเป็นร้อยและข้อความก็โดนใจ

 

Cr. MGR

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online