เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกเลยนาทีนี้ดังแบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับนางเอกสาวสวย “เบลล่า ราณี” กับบทบาทสุดปัง ในละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่ดังทั่วบ้านทั่วเมืองจริง ๆ และเรียกได้ว่าลัคกี้อินเกมลัคกี้อินเลิฟ รุ่งสุด ๆ แต่ก็มิวายถูกโยงข่าวเมาท์อักษรย่อแรง

 

 

ซึ่งสาว “เบลล่า” เคลียร์ชัด! หลังถูกอักษรย่อที่ระบุว่า คู่รัก “V-B” เริ่มไม่หวานเหมือนฉากหน้าแล้ว เพราะโดนฝ่ายหญิงสูบเงินไปไม่น้อย ทำให้หลายฝ่ายโยงมาที่นางเอกสาว “เบลล่า” กับ “เวียร์” มั่นใจไม่ใช่ตน ยันไม่ซีเรียส

 

 

 

บอกไม่ใช่แน่นอน ยิ้มเขิน!! คือคู่เราไม่ใช่คู่รัก ส่วนตัวไม่รู้ว่าหวานหรือไม่หวานวัดจากอะไร แต่ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติ ไม่ซีเรียสข่าวนี้ เพียงแค่ช่วงนี้อาจจะเจอกันน้อยหน่อยเพราะว่าทำงานหนักทั้งคู่ ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ส่วนในเนื้อหาที่บอกว่าฝ่ายชายทุ่มเงินเยอะให้ฝ่ายหญิงจนเริ่มทนไม่ไหวนั้น อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน  แต่ไม่ใช่ตัวเราแน่นอน ถามว่าทุ่มไหม?? บอกตามปกติ  ไม่ต้องคุยถึงข่าวนี้กันด้วยเพราะว่ามันไม่ใช่อยู่แล้ว สถานะเรายังคุยกันเหมือนเดิม ยิ้มหลังฝ่ายชายถูกยก #คนอวดแฟน2018

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online