เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปัจจุบันผู้หญิงส่วนใหญ่จะกลัวอ้วน สาเหตุสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงทั้งหลายโดยเฉพาะวัยรุ่นกลัวความอ้วน  เพราะวัฒนธรรมความผอม โดยจะเห็นได้จากสื่อต่างๆ ผู้หญิงทั้งหลายจึงถูกครอบงำด้วยอุดมการณ์แห่งความผอม นอกจากหน้าตาที่ต้องขาวใส แล้ว สวยต้องผอม อีกด้วย เมื่อผอมและผิวขาวใส ผู้หญิงก็จะได้รับคำชมเชย ทำให้เกิดความมั่นใจในตนเอง

วันนี้ เราจึงนำรีวิวการลดความอ้วน มาฝากให้สาวๆ ที่อยากผอมหุ่นดีมาบอกกัน  และทำได้ง่ายนิดเดียว  โดยคุณสาวๆ สามารถทำเองที่บ้านได้ โดยไม่ต้องผ่านมีดหมอให้เจ็บตัวใดๆ ทั้งสิ้น  จากรีวิวในพันทิพย์ สาวน้อยที่ชื่อ ตอง คะ

ปล.รูปนี้ถ่ายตอนแต่งหน้าแบบจัดเต็ม เลยดูดีกว่าตัวจริงมากนะบอกก่อน

ตอง เผยตอนนั้นอายุ 21 ปี สูง 170 เคยหนักมากที่สุด 113 กิโลกรัม  ซึ่งเป็นคนที่อ้วนมาตั้งแต่เด็ก เลยคิดว่าชาตินี้คงไม่มีทางผอมลงได้แน่นอน เลยกินอย่างมีความสุขมาตลอด  น้ำหนักเลยมีแต่จะเพิ่มขึ้นๆ ไม่มีลด
เป็นรูปตอน ม.ปลาย

พอเข้ามหาวิทยาลัย ก็ยังไม่รู้สึกอะไร  ยังคงกิน และใช้ชีวิตแบบเดิม ตอนปี 1 น้ำหนักอยู่ที่ 103-109 บอกเลยว่า อืดสุดๆ

กระดุมปริสุดพลัง

พอจะจบปี 1 ตอนนั้น อายุ 19 ก็มาถึงจุดพลิกผันตัวเอง เราป่วยเป็นโรคเนื้องอกไปทับเส้นประสาทในไขสันหลัง ทำให้เราเดินไม่ได้ ขาซ้ายชา ขาขวาอ่อนแรง ช่วงนั้นท้อมาก และอยากตาย นอนร้องไห้ที่ รพ. เกือบทุกคืน ซึ่งตนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเกือบเดือนคะ ทำกายภาพจนเดินได้ หมอจึงให้กลับบ้าน
พอออกมาจากโรงพยาบาลก็เหมือนปอบเลยหล่ะคะ  กินทุกอย่างที่ขวางหน้า เหมือนกลัวตายไปแล้วไม่ได้กิน สภาพเลยเป็นแบบนี้

และนี่คือ  ช่วงที่พีคสุดคะ ช่วงนั้นมหาลัยปิดเทอม 6 เดือนเลยหางานทำ เราทำงานในห้าง โห้วว…สวรรค์เลย  เพราะของกินเพียบ ยิ่งชาเขียวโอชายะ  กินจนสะสมแต้มแลกฟรีไปไม่รู้กี่ใบ   จึงทำให้น้ำหนักซัดไปที่ 113 กิโลกรัมคะ

หลังออกจากงาน  เลยตัดสินใจลดความอ้วน  เลยชวนเพื่อนไป เต้นแอโรบิค ที่สนามกีฬาใกล้บ้าน
แล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างหรืออะไรไม่รู้ ระหว่างที่เรากำลังเต้นแอโรบิคอยู่นั้น เราเห็น ผู้ชายกล้ามใหญ่คนหนึ่งเดินเข้ามา หน้าคุ้นมากๆ พอเขาเดินเข้ามาใกล้ๆ ทำให้เราจำได้ว่าเป็นเพื่อนห้องเดียวกับเรา ตอนสมัยม.ต้น เรยได้ทักกัน  ในใจคิดถ้ากูอยากผอมจริงๆควรทำอย่างจริงจัง เรากลับบ้านมาเลยตัดสินใจทักเฟสเพื่อนคนนั้นไป  พอทักไป เขาให้เราไปคุยกันที่ฟิตเนตในวันรุ่งขึ้น

เขาแนะนำให้เรา  เล่นเวทเทรนนิ่ง+คาร์ดิโอ แล้วที่สำคัญ ควบคุมอาหาร แบบจริงจัง  เล่นวันแรกเพื่อนเราก็จัดหนักให้เลย  ให้ คาร์ดิโอ โดยการปั่นจักรยานในฟิตเนต โปรแกรมเฟตเบิร์น นาน 30 นาที
แล้วให้ไปเล่น เวทเทรนนิ่งต่อ เริ่มด้วย การเล่นขา หน้าท้อง และแขน  แบบ ขา มี 5 ท่า ก็ท่าละ 4 เซท เซทละ 12 ครั้งเป็นอย่างต่ำ ระหว่างเซทพัก 30 วิห้ามพักนานเกิน 1 นาทีนะ จะไม่ได้อะไร ส่วนท้องก็มีประมาณ 4 ท่าคะ  เราเล่นบอดี้เวท  (ไม่ใช้อุปกรณ์) กับแบบใช้อุปกรณ์ ควบคู่กันไป

ต่อมาเป็นการคุมอาหารในเดือนแรก ก่อนอื่นเราต้องรู้ว่าร่างกายเราใช้วันละกี่กิโลแคลลารี่ เราปัดๆ ไป 2500 เพราะเราอ้วน ดังนั้น เราจะต้องกินให้น้อยกว่าที่ร่างกายใช้ เราถึงจะผอม เราคุมให้เหลือวันละ 1500 แคลโรลี่คะ ตกกินมื้อละ 500 แคล คำนวณโดยการเปิดดูตารางจำนวนแคลโลลี่ของอาหารแต่ละชนิด หาในgoogle ง่ายๆคะ หรือนี่เลยเมนูแนะนำ
ไข่ต้ม 2 ฟอง (กินไข่แดงแค่ฟองเดียวนะ) กับขนมปังโฮลวีต 2 แผ่น จิ้มซอสได้ๆ

งดของทอด ของมัน น้ำอัดลม ขนมถุง ฟาสฟู้ด ทุกชนิดเด็ดขาด กินแบบนี้แล้วก็ไปยิมทุกวัน เล่นวันละ 3 ชม. อาทิตย์แรกเราลดไป 5 กก. เพื่อนบอกว่าที่เป็นแบบนั้นเพราะน้ำออกไปก่อน ที่เหลือหลังจากนี้เป็นไขมันล้วนๆ  เราชั่งน้ำหนัก ทุกอาทิตย์ ก็ลดทุกอาทิตย์นะคะ อาทิตย์ละ 2-3 โล  สรุปเดือนแรก เรา ลดไป 11 โล

 

ส่วนสาวๆ คนไหนที่ไม่มีเวลาว่างในการไปฟิตเนสแบบ น้องตอง รีวิวข้างต้น  เรามีวิธีง่ายๆ มาบอกต่อกันอีกจ้า  จะมีวิธีและเคล็ดลับอะไรบ้างนั้น  มาดูกันคะ

-นั่งนานๆ ทำให้อ้วนได้

ผลสำรวจพบว่า การที่เรานั่งนานๆเกินกว่า 2 ชั่วโมง โดยไม่ลุก ไม่เดินไปไหนมาไหนเลย จะทำให้เราหุ่นเสียได้ ลงพุง ก้นใหญ่ ขาใหญ่ เพราะไม่ยอมออกกำลังกายเดินไปนั้นไปนี้เลย ขณะที่คนผอมส่วนใหญ่แล้วจะไม่ชอบทำงานอยู่กับที่ จะลุก จะเดิน จะนั่ง ผลักเปลี่ยนไปมาตลอดเวลา จึงทำให้หุ่นดีตลอดเวลา

-ทำกิจกรรมทางสังคมกับเพื่อน

แทนที่เราจะนัดเจอกับเพื่อนๆโดยการไปนั่งบาร์ นั่งดูหนังในโรงภาพยนตร์ เปลี่ยนไปทำกิจกรรมกลางแจ้งบ้าง เช่นชวนกันไปปีนเขา เต้นรำ เล่นโรลเลอร์เบลด ออกกำลังกายฟิตเน็ท เดินช็อปตามประสาผู้หญิง แค่นี้ก็ทำให้เราสามารถนำแคลอรี่ที่สะสมอยู่ในร่างกายยออกไปได้อย่างดีเลยทีเดียว

-กินน้อยๆ บ่อยๆ ก็ลดได้

เราควรทานอาหารพออิ่มท้อง ไม่ให้หิว ไม่ใช่กินจนพุงกาง แบบนี้น้ำหนักพุ่งกระฉูดแน่เลย ทานอาหารที่ไม่มีแป้งเยอะ จะกินบ่อยแค่ไหนก็ไม่อ้วนแน่นอน ผู้มีประสบความสำเร็จในการควบคุมน้ำหนักจะกินอาหารวันละ 5 มื้อ ใช้อุบายนี้ช่วยลดทอนสัดส่วนของอาหารลง โดยในแต่ละมื้อจะกินแค่เกือบอิ่มเท่านั้น

 

-กินคอลลาเจน  

คอลลาเจน  มีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยดูแลรูปร่างให้สาวๆ ได้อีกด้วย ถือเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจน ให้ช่วยดูแลเราได้อย่างครบสูตร  เราขอแนะนำ Shogu Collagen  ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกดีๆ ของญี่ปุ่น ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จนได้คอลลาเจนเข้มข้น ประสิทธิภาพเยี่ยมที่สาวๆ ญี่ปุ่นหลายคน ให้ความสนใจ

ส่วนองค์ประกอบหลักที่ห้ามพลาดกันเลยก็คือ คอลลาเจนเปปไทด์ ที่ถือว่ามีคุณภาพสูงมากเพราะได้มาจาก รังไข่ปลาแซลมอน ผสมรวมกับสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ อย่างลงตัว จนการันตีว่าเห็นผลได้อย่างชัดเจน ในเรื่องความขาวใส  และช่วยในการปรับระบบเผาผลาญให้ทำงานยาวนานขึ้น เบิร์นได้มากกว่า 16 ชั่วโมง สามารถลดน้ำหนัก ลดไขมัน กระชับรูปร่าง และยับยั้งกระบวนการย่อยสลายไขมันให้เป็นพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ   รับรองเลยค่ะ ว่าสาวๆ ที่รับประทาน Shogu Collagen เป็นประจำ จะเห็นผลลัพธ์เริ่ดๆ ชัดเจนอย่างแน่นอน

ดังนั้น Shogu Collagen เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นในรูปแบบที่กินง่าย ช่วยให้ร่างกายของสาวๆ ขาวสวยใสได้จากภายใน ไปพร้อมๆ กับดูแลรูปร่างให้คุณได้ด้วยในเวลาเดียวกัน แต่ทั้งนี้ สาวๆ ต้องไม่ลืมดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ปกป้องผิวจากแสงแดดและหาเวลาออกกำลังกายกันบ้าง แค่นี้ก็รับรองได้เลยค่ะ ว่าคุณจะเป็นคนนึงที่สวยเป๊ะได้ง่ายๆ จากภายในสู่ภายนอกแน่นอน!

#ผิวขาวกระจ่างใส #หุ่นเป๊ะปัง #สวยครบสูตรx2 #shogujapan ?

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :

 

 

 

 

สาวๆ คนไหนสนใจจะดูแลตัวเองเวอร์ชั่นถูกและดี มีคุณภาพแต่ประหยัด ราคาสบายกระเป๋า

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่

(ID : @shogujapan )

โทร. 095 280 2217