เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

การจะเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จได้นั้นนอกจากรูปร่างหน้าตาจะต้องดีแล้วในเรื่องของฝืไม้ลายมือก็ต้องดีเช่นกันดังจะเห็นได้จากดารานักแสดงบางคนที่เข้ามาเล่นละครเพียงแค่ 2-3 เรื่องแล้วก็หายลับไปนั่นก็เป็นเพราะการแสดงที่ไม่เป็นใจสุดท้ายก็ต้องออกไปจากวงการแต่ในตรงกันข้ามก็ยังมีดาราบางคนที่ดันทุรังสามารถต้านแรงกดดันจนลบคำสบประมาทกลายมาเป็นนักแสดงมืออาชีพในวันนี้ ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นไปดูกัน

บอม-ธนิน มนูญศิลป์

นักแสดงหนุ่มร่างสูงแห่งวิกพระราม 4 แจ้งเกิดจากละครซีรีย์ชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์” ก่อนจะมาตกม้าตายจากละคร “คิวบิก” ด้วยบทและคาแรคเตอร์ที่ขัดใจบวกกับการแสดงของ “หนุ่มบอม” ที่แข็งราวกับท่อนไม้จนทำให้ชาวเน็ตออกมาวิจารณ์ว่า “หนุ่มบอม” ควรจะหยุดเล่นละครไปซะแต่สุดท้ายละคร “เดือนประดับดาว” ก็ทำให้เขากลับมายิ้มได้อีกครั้งเมื่อคนดูต่างเข้ามาชื่นชมว่าเขาสอบผ่านแล้วและที่พีคมากๆ ก็เห็นจะเป็นบท “ริชชี่”  เกย์หนุ่มขี้เหวี่ยงจาก “ชั่วโมงต้องมนต์” ที่เล่นดีจนหลายคนคิดไปไกลว่า “หนุ่มบอม” เป็นเช่นนั้น

ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส

นักแสดงน้องใหม่อีกคนที่ชาวเน็ตยกให้เป็นคู่จิ้น “หินแกรนิต” คู่กับ “หนุ่มบอม” เพราะทั้งคู่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกในละคร “สวยร้าย สายลับ” ที่ผลตอบรับตีกลับมาในทางลบก่อนจะมาสลัดคราบหินออกได้จากละคร “กุหลาบตัดเพชร” กับบท “นักข่าวสาว” ที่เล่นได้น่ารักจนคนดูต้องยกนิ้วให้

เด่นคุณ งามเนตร

เด็กปั้นช่อง 3 ที่หลายคนแซวว่ามีดีแค่กล้ามโตแต่การแสดงยังต้องปรับปรุงเป็นอย่างมากบวกกับช่วงที่ละคร “เพลิงฉิมพลี” ละครเรื่องแรกๆ ของเจ้าตัวกำลังออนแอร์อยู่นั้น “หนุ่มอ้วน” โดนกระแสเรื่องการเหยียดเพศเข้าไปงานนี้เลยโดนพ่วงเรื่องการแสดงไปด้วยแต่  “เงินปากผี” ก็พิสูจน์ให้คนดูได้เห็นแล้วว่า “หนุ่มอ้วน” ก็ฝีมือไม่ธรรมดาเช่นกัน

สน-ยุกต์ ส่งไพศาล

     หนุ่มหล่อมมาดนิ่งลูกรักคุณ “บอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ” ที่ถูกยกให้เป็นพระเอกโรบอร์ทไปครองตั้งแต่เล่นละครเรื่องแรกใน “แก้วล้อมเพชร”  เพราะเล่นแข็งมากจนมีคนออกมาตั้งกระทู้ว่าแข็งขนาดนี้ทำไมถึงให้เป็นพระเอกแต่เมื่อเวลาเปลี่ยนไปฝีมือประสบการณ์มากขึ้นตอนนี้ “หนุ่มสน” กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยที่มีผู้จัดอยากร่วมงานมากที่สุดอีกหนึ่งคน

โบว์-ธัญญะสุภางค์  จิรปรีชานนท์

นักแสดงสาวแห่งวิกหมอชิตที่หลายคนยี้สุดๆ เพราะเรียกว่าเป็นนักแสดงคนเดียวของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ที่โดนกระแสวิจารณ์หนักขนาดนี้จนทำให้เธอท้อจนแทบจะหนีออกจากวงการบันเทิงไปแต่สุดท้ายเธอก็กลับมาทำผลงานการแสดงอีกครั้งในบทสวยแอ๊บแบ้วในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ก่อนจะมาเป็นที่ยอมรับสุดๆในละคร “รอยรักแรงแค้น” แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ “สาวโบว์”ได้ออกไปใช้ชีวิตส่วนตัวส่วนจะกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้งหรือไม่นั้นก็ต้องรอติดตาม