เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เป็นปีที่ ‘ป้อง’ โสดเต็มตัว

       “จริงๆ ก็มีคนคุยด้วยอยู่นะครับคุยเรื่อยเปื่อย (ยิ้ม) แต่ก็ไม่มีอะไรพิเศษ ยังไม่มีแฟน  ซึ่งมันก็ดีนะ (หัวเราะ) ประหยัดได้เยอะเลย อย่างเทศกาลความรักที่ผ่านมา เราก็ไม่ต้องเสียเงินค่าสั่งดอกไม้ (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะ ผมก็ไม่ค่อยได้อินกับเทศกาลเหล่านี้อยู่แล้ว ผมรู้สึกว่าเราเอาเงินค่าดอกไม้ ไปนั่งทานข้าวกันดีกว่ามั้ย ผมมองมุมนี้นะ หวังว่าจะเจอผู้หญิงที่จะเข้าใจมุมนี้ด้วยนะ ไม่ใช่ปากบอกเข้าใจแล้วก็น่ะ..(ยิ้ม)”

ความคาดหวังกับรักครั้งใหม่ มองไกลถึงอนาคตมีลูกมีเต้า

      “ทุกคนล่ะผมว่าอยากมีความรักมีความสัมพันธ์ที่ดีผมก็คาดหวังว่าความรู้สึกนั้นมันจะมั่นคงแต่ด้วยหลายๆอย่างเรื่องดวงก็เกี่ยวจังหวะชีวิตก็เกี่ยวไหนจะนิสัยส่วนตัวอย่างที่บอกทุกครั้งว่าความรักมันไม่ได้เกิดกันง่ายๆหรือแค่เราชอบเขาเขาขอบเราจบมันต้องมีความชอบตรงกันทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งมันหายากนะ ที่จะเจอความรักที่มันไปกันด้วยดีขนาดนั้น ซึ่งบางคนอาจจะเจอง่าย ๆ หรือไม่ก็แล้วแต่บุญกรรมที่ร่วมทำกันมา แต่ของผม อย่างที่เห็น..(หัวเราะ)”

พูดแบบนี้เป็นคนเชื่อเรื่องดวง

       “ถ้าพูดถึงเนี่ยแม่เคยดูดวงให้ตอนเด็กนะตอนนั้นยังอยู่มัธยมหมอดูผมก็ไม่ทราบว่าเป็นใครตัวผมเองก็ยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิงยังไม่ได้เป็นนักแสดงด้วยซ้ำไปหมอดูทำนายว่าผมจะเป็นคนที่แต่งงานช้าแต่งงานยากซึ่งพอมาถึงจุดนี้ผมรู้สึกว่าเออ! แม่นนะ (ยิ้ม)”

แสดงว่าดูดวงบ่อยล่ะสิ

       “ไม่ครับพอดูแล้วมันแม่นเกินเราจะเกิดความกลัวเอาเป็นว่าทำดีคิดดีแบบนี้แล้วกันครับ (ยิ้ม) บอกตามตรงนะ กลัวหมอดูทัก นั่น นี่ โน่น ต้องไปทำแบบนั้น ไปบวช ไปโกนหัว นุ่งขาวห่มขาว (หัวเราะ) อะไรแบบนั้น เราก็ไม่ไหว เอาที่สบายใจดีกว่า ผมว่าการที่เราจะไปขอสิ่งศักดิ์ให้ช่วยเรื่องความรัก มันไม่ได้หรอก ต้องเริ่มที่ตัวเรานี่ล่ะ ถ้าจะมีจริง เด่ยวก็มาเอง”

นาทีนี้ ‘ป้อง’ กลัวความเป็นโสดมั้ย

     “ไม่ครับเพราะเราก็อายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งพอมาถึงจุดนี้  มุมมองความรักมันก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ มีอยู่เป็นเพื่อนกันก็ดีนะ  แต่ถ้าไม่มี ก็ธรรมดา วันหนึ่งเราก็แก่ขึ้นทุกวันๆ ไม่ได้ดูดีดูหล่อทุกวัน อีกอย่างเพื่อนร่วมรุ่นเขาก็มีลูก มีครอบครัวกันหมดแล้ว (ยิ้ม) แต่ผมก็พยายามคิดบวกว่า ความชอบของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนชอบแต่งงานเร็ว บางคนชอบอยู่เป็นโสด ผมก็เอาที่เรามีความสุขในปัจจุบันวางแผนในอนาคตบ้างนิดหน่อยไม่ใช่เอาใจไปกังวลกับเรื่องในอนาคตจนเราไม่มีความสุข ไม่อยากให้เอาสิ่งต่างๆ มากดดันดีกว่าครับ”