เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ฮอตหนักมาก นางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ล่าสุดกับผลงานโกอินเตอร์สุดปังร่วมกับ vogue เผยว่า เขาติดต่อมาตั้งแต่ต้นปี รับกรี๊ดหนักมาก ให้แม่ไปเช็คดูว่าจริงรึเปล่า ไม่ได้โดนหลอกใช่ไหม เพราะ Vogue อเมริกา มีแต่คนอยากร่วมงานด้วย แจงเขาติดต่อมาจากเว๊บแฟนคลับ แล้วก็ได้มาคุยกันโดนตรงให้เราไปนิวยอร์กแล้วถ่ายวีดีโอให้ซึ่งก็แล้วแต่สไตล์เรา เราก็เลือกกินกับช้อปปิ้ง

ส่วนเหตุผลที่เลือก เพราะเขาบอกตั้งเเต่เราเคยร่วมงานกับหลุยส์วิตตองชื่อเราก็ลอยไปลอยมา แล้วก็มีคนถามว่าเราเป็นใครเขาเลยอยากรู้จักเรา ปลื้มยอดวิวในนั้นก็สูงหลังจากนั้นก็มีคนติดต่อมาอีก สำหรับร่วมงานครั้งนี้ก็แฮปปี้อยากเห็นเราเป็นตัวของตัวเอง

แฮปปี้! คนชมดวงโกอินเตอร์มาแรง บอกมีดูบ้างไม่ดูบ้าง และส่วนมากก็มีคนมาบอก แต่เราก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างเอาไว้เป็นคติเตือนใจ แต่ยังไงก็ตอนนี้ก็เอางานไทยเป็นหลักไปก่อนเพราะที่ไทยงานก็นัมเบอร์วัน งานต่างชาติก็มีติดต่อมาแต่ขอเอาคิวที่ไทยเป็นหลัก ส่วนตัวเชื่อในพรหมลิขิตหากอะไรที่เป็นของเรามันก็จะเป็นของเรา

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online