เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าพูดถึงความรักระหว่าง คริส มาร์ติน นักร้องนำทรงเสน่ห์ นักร้องนำ Coldplay กับ จอห์นสัน นางเอกสาวสุดเอ็กซ์  กำลังไปได้สวย โดยทั้งสองคนค่อยๆ เปิดตัวกันอย่างต่อเนื่อง อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะโชว์หวานกอดกันราวกับจะสิงร่างตอนที่ไปพักผ่อนบริเวณริมชายหาดในเมืองมะกัน ขณะเดียวกันพ่อของฝ่ายหญิงก็ชื่นชอบ ร็อกเกอร์หัวโหนกมากๆ ถึงขนาดบอกว่านี่คือคู่แท้ของลูกสาวของเขา และ การที่ มาร์ติน หมกมุ่นอยู่กับนางเอกสาวจากภาพยนตร์สุดซี๊ดไตรภาค Fifty Shades ทำงานการทำงานดนตรีระหว่างเขากับเพื่อนร่วมวงมีปัญหา เพราะตอนนี้ Coldplay กำลังเตรียมที่จะทำอัลบั้มใหม่ ยกเว้น มาร์ติน ที่เอาแต่โฟกัสไปที่การปลูกต้นรักกับ จอห์นสัน อย่างเดียว

“เพื่อนร่วมวงของ คริส ชื่นชอบ ดาโกต้า แต่จริงๆ แล้วเขาดร็อปทุกอย่างเพื่อที่จะได้อยู่ข้างๆ เธอนั่นมันเริ่มทำให้พวกเขารู้สึกกังวลมากๆ” แหล่งข่าวเผย โดยตอนนี้ความรักครั้งใหม่ของ มาร์ติน กำลังไปได้สวย แต่สวนทางกับงานดนตรีที่สวนทางกันอย่างสิ้นเชิง

 “เขาปล่อยให้งานดนตรีมาเป็นเรื่องรอง ดังนั้นเขาก็เลยโฟกัสไปอยู่ที่ ดาโกต้า ขณะที่เธอถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่อยู่ในแวนคูเวอร์ ตอนนี้วงหยุดพักงานชั่วคราว แต่ทุกๆ คนก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำงานดนตรีใหม่ ยกเว้น คริส ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน และอยากที่จะใช้เวลาทั้งหมดที่เขามีอยู่ร่วมกับดาโกต้า” แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

ขณะเดียวกันมีการแฉเพิ่มว่าเพื่อนร่วมวงได้ขอให้ จอห์นสัน พยายามเพลาๆ ความหวานบ้าง เพื่อที่พวกเขาจะได้มีเวลาทำงานร่วมกันกับ มาร์ติน แต่ดูเหมือนเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้น โดยแหล่งข่าวเผยต่อไปว่า “คริส กับ ดาโกต้า  ตัวติดกันจนแทบจะสิงร่างกันอยู่แล้ว”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online