เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  “เป็นผู้หญิงก็ต้องรอให้ผู้ชายมาจีบสิ” คติสอนใจหญิงตามแบบฉบับกุลสตรีตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่หญิงไทยควรจำและนำไปใช้จริง (หรอ ? ) ในยุคสมัยที่เหล่าบรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันคือ “บุรุษรูปงามทรัพย์หนา” จะให้มามัวรีรอคอยท่าคงจะไม่ทันการ เรื่องของศักดิ์ศรีที่งานนี้ใครดีใครได้  ใครไวกว่าชนะค่ะ !

ละครแซ่บ ๆ แบบนี้ผู้เนรมิตขึ้นมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นผู้จัดที่มากด้วยฝีมือและเลื่องลือด้วยงานโปรดักชั่นที่เป๊ะปังอลังการดาวล้านดวงอย่าง พี่ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดา แห่งค่าย ฮูแอนด์ฮู จำกัด ที่ปิ๊งไอเดียหยิบยกเอานิยายรักเนื้อหาเปรี้ยวนิด ๆ เข็ดฟันหน่อย ๆ อย่าง “เด็ดปีกนางฟ้า” จากปลายปากกา ลินิน

ที่งานนี้ได้คู่พระนางต่างขั้ว สนต์ ยุกต์ – แพท แพทริเซีย มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักแซ่บ ๆ ชวนจั๊กจี้หัวใจ กับภารกิจพิชิตใจกัปตันหนุ่มหล่อมาดเท่ประจำสายการบิน ที่ดูท่าว่าจะไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้ว งานนี้ใครจะเด็ดปีกใครกันแน่ และแซ่บกำลังสองด้วยทัพนักแสดงที่จะมาทำให้เที่ยวบินของคุณสนุกจนลืมไม่ลงไปพร้อมกับบรรดาลูกเรือทั้งหลาย อาทิ มิ้น นวินดา, คลาร่า ฉันชนก, นิ้ง ศรัณยา, ณมน พัชรวลัย, ณัฐ ศุภณัฐ, แพง ภิชาภัช, โก โกสินทร์ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทริปที่จะมาสร้างสีสันอีกคับคั่ง

กัปตันพร้อม เหล่าแอร์โฮสเตสสาวสวยและสจ๊วตสุดหล่อพร้อม ผู้โดยสารทุกท่านโปรดทราบ กรุณาเตรียมตัวและเตรียมใจของท่านให้พร้อมสู่เที่ยวบินสุดแซ่บ ใน “เด็ดปีกนางฟ้า” ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 – 23.00 น.และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง3, ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3 Live เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ ที่ 10 มีนาคม 2561

เห็นภาพหวานๆ ของคู่จิ้น สน-แพทรีเซีย แล้ว บอกได้คำเดียว งานนี้ พีช-พชร ห้ามกระพริบตา หุหุ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online