เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปี 2553

           หลุยส์ เฮสดาร์ซัน  ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกด้วยงานภาพยนตร์  อาฟเตอร์สคูล วิ่งสู่ฝัน ร่วมกับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธ์ ถือเป็นการแสดงคู่ครั้งแรกที่ ดิว-หลุยส์ มีโอกาสทำงานด้วยกัน พร้อมกับมีข่าวปิ๊งนอกจอ แต่เมื่อภาพยนตร์ลาโรง กระแสนี้ก็เงียบตามไป

ปี 2557

เป็นครั้งแรก ที่ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน  ได้เล่นละคร ล่ารักสุดขอบฟ้า ร่วมกับนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ในบทเจ้าชายมาคี ซึ่งบทบาทนี้ ทำให้ หลุยส์ กลายเป็นคลื่นลูกใหม่ที่แฟนคลับให้ความสนใจและถือเป็นละครเรื่องแรกที่แจ้งเกิดก็ว่าได้

ปี 2559

    หลุยส์ มีโอกาสแจ้งเกิดกับละครเย็น อีกครั้ง ใน แฝดล่องหน ร่วมกับ แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ซึ่งละครเรื่องนี้ ถือเป็นละครอีกเรื่อง ที่ทำเรตติ้งละครเย็นให้ช่อง 7 ในอันดับต้นๆ หลุยส์-แม็กกี้ กลายเป็นค็จิ้นที่มีงานโชว์ตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง และกลายเป็นขวัญใจแฟนคลับ 7 สี

ปี 2561

              หลุยส์ เฮสดาร์ซัน  มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ ทับทิม อัญรินทร์ อีกครั้ง ใน ชาติลำชี ละครบู้แอ็คชั่น ของค่ายโคลีเซี่ยมจำกัด  ซึ่งละครเรื่องนี้ ทางผู้จัดคาดหวังว่าจะจะถูกจริตแฟนละครวิก 7 สี แน่นอน เพราะด้วยบทบู้อันหนักหน่วง ดร่าม่าแบบจัดเต็มนัน่เอง