เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ‘นนท์-ธนนท์ จำเริญ’ หรือ นนท์ เดอะวอยซ์ อย่างแน่นอน เจ๊รับรองได้!!  จากเด็กหนุ่มหน้าตาบ้าน ๆ แชมป์จากเวที The Voice season 1 ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มเต็มตัววัย 22 ปี ต้องถือได้ว่าหนุ่มนนท์นั้นหล่อมาดเฟี้ยวจนสาว ๆ ต้องเหลียวมองกันไปตาม ๆ กัน แถมยังพกพาความสูงเฉียด 190 เซนติเมตร ที่เจ๊นั้นเกินจะเอื้อมถึง จากตอนนั้นจนถึงตอนนี้เหมือนกับคนละคนเลยจ้า ซึ่งล่าสุดได้ออกซิงเกิ้ลใหม่ คือเพลง “ฝืนตัวเองไม่เป็น” และชาวเน็ตยังสงสัยว่า เป็นหน้ากากเป็ดน้อย ในรายการ The mask singer ด้วยนะ ใครอยากรู้ว่าหนุ่ม นนท์ เค้ามีเคล็ดลับดีๆอะไรถึงได้ดูดี good look หุ่นเฟิร์มมาดนายแบบขนาดนี้

      เจ้ได้แอบไปถาม หนุ่ม นนท์ ว่าเอ๊… ไปทำอะไรมานะ ?  หนุ่มนนท์ก็ได้บอกกับเจ๊ว่าปกติเค้าเป็นคนผอมอยู่แล้วจึงอยากจะเน้นในเรื่องกล้ามเนื้อ หนุ่มนนท์เค้าก็มีเข้าฟิตเนสบ้างในเวลาว่าง เพื่อให้หุ่นของเค้าเฟิร์มและให้แข็งแรงขึ้น

       ส่วนตัวช่วยพวกอาหารเสริมก็ไม่ได้ใช้อะไรมาก หนุ่มนนท์เค้าก็แค่ควบคุมอาหารให้ถูกหลักตามโภชนาการต้องกินอาหารที่ดี เพราะ มันต้องควบคู่กันไป หนุ่มนนท์เค้าก็ยังใจดีบอกเคล็ดลับการทานอาหารว่าต้องทานอะไรบ้าง อย่างแรกเลยต้องเป็นไข่ต้มเพราะเป็นแหล่งโปรตีนที่ร่างกายสามารถย่อยได้ง่าย ทูน่าช่วยการชะลอการดูดซึมไขมัน และก็มีโยเกิร์ต ลดมวลไขมันรวมในร่างกายแถมอยู่ท้องอีกด้วย อ้อ!! แล้วก็มีกล้วยเป็นแหล่งรวมคาร์โบไฮเดรตและยังมีไฟเบอร์กับวิตามินที่ดีต่อสุขภาพ และที่สำคัญที่สุดต้องนี่เลยครับ! อกไก่ครับเพราะปริมาณของพลังงานที่ค่อนข้างต่ำ โคเลสเตอรอลน้อยแต่มีโปรตีนและกรดออะมิโนที่ได้ในอกไก่มีสูง แต่ถ้าสำหรับใครที่ไม่มีเวลาก็มีอีกทางเลือกนึงที่ดี อกไก่ CP เลยคร๊าบบบ เวฟไม่กี่นาทีก็ได้แล้ว อร่อย มีกลิ่นหอม มีแคลลอรี่แค่ 80 แคลเอง เหมาะกับการควบคุมอาหารและเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แน่นมากขึ้นอีกด้วย

       สุดท้ายน้องนนท์ ได้ฝากแฟนเพจของเจ๊ว่า อย่ารอช้าที่จะเริ่มดูแลตัวเองกันจ้าาาาาา เริ่มวันนี้สวยตอนนี้ และต้องทำควบคู่กันไปทั้งสองอย่างถึงจะเกิดผล เคล็ดลับที่ควรจะทำตามน้องนนท์กันนะจ๊ะ ยังไม่หมดน้า น้องนนท์ยังมีคลิป very cute มาให้เหล่า Fc ได้ กรี๊ดกร๊าดดดดดดดด กัน!!!!!! และอาจจะทำให้ใครหลายๆคนมีแรงบันดาลใจที่จะลุกขึ้นมาออกกำลังกายกันนะจ๊ะ

ฝืนตัวเองไม่เป็น – นนท์ ธนนท์ X CP Delight (Ver. ดูดีไม่ต้องฝืน) [Official MV]

กว่าจะมาถึงจุดนี้ สูญเสียไปเท่าไรแล้วจะให้ลดง่ายๆ ได้ไง #ได้ดิถ้ามีตัวช่วย

โพสต์โดย CP Brand บน 25 กุมภาพันธ์ 2018