เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพอย่างเต็มตัว สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง เป้ อารักษ์ จากค่ายเพลง What The Duck

ล่าสุดปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 เหล็กกับไม้ อัลบั้มคู่ 2 แผ่น 16 เพลงเป็นอะไรที่หนุ่มเป้ภูมิใจและตั้งใจทำมากที่สุด โดยใช้ประสบการณ์ทั้งหมดกว่า 4 ปีเต็ม เพื่อเขียนและเรียบเรียงเพลงทั้งหมด ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 อารมณ์ 2 ขั้ว แนวดนตรี นั่นคือ ร็อก และ โฟล์คซอง

แถมงานนี้กวาดคำชมและเสียงวิจารณ์แง่บวกจากคนในแวดวงดนตรีไปอย่างล้นหลาม ล่าสุดหนุ่มเป้ ปล่อยเพลงใหม่ปิดอัลบั้ม “กายฉันว่ายน้ำไป ใจฉันคิดถึงเธอ” เพลงช้าโฟล์คซองจากอัลบั้มฝั่งไม้ ที่เน้นเสียงกีตาร์โปร่ง และเสียงไพเราะของเปียโน จากฝีมือ อัด เดอะ ปีศาจแบนด์ มาร่วมแจมด้วย

โดยเนื้อหาของเพลง หนุ่มเป้ ได้แรงบันดาลใจมาจากบทพระราชนิพนธ์เรื่อง พระมหาชนก ซึ่งหนุ่มเป้นำเรื่องราวการต่อสู้ดิ้นรนของมนุษย์ มาเปรียบเทียบกับการว่ายน้ำข้ามมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ โดยโยงเข้ากับเรื่องจริงของตัวเองบนเส้นทางสายอาชีพนักดนตรี แม้เขาจะผ่านประสบการณ์ร้ายดีมามากมาย พบเจอกับเสียงครหาต่าง ๆ นานา รวมไปถึงการยังไม่เป็นที่ยอมรับของใครหลายคน แต่เขาก็ยังคงสู้และก้าวเดินต่อไป เพื่อทำความฝันให้สำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้ง แถมงานนี้หนุ่มเป้ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านมิวสิววีดีโอด้วยตนเอง