เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงสุดฮิตอีกคน สำหรับนักแสดงหนุ่มตี๋ขาวหล่องานดีอย่าง “ฐิติภูมิ เตชะอภัย” หรือ “นิว” ที่ล่าสุดได้ฝากผลงานในละครซีรีส์สดๆร้อนๆงานนี้หนุ่มนิวก็พร้อมพูดคุยไม่พลาดที่จะถามถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ฟัง

สำหรับเรื่องการดูแลตนเอง ถ้าพูดถึงการดูแลสุขภาพ หนุ่มนิว บอกว่าถ้าตนเองว่างก็จะเข้าไปฟิตเนสอยู่สม่ำเสมอแล้ว เพราะควรออกกำลังกาย เวลาว่างๆ ถึงแม้เวลาจะไม่กี่ชั่วโมง โดยส่วนตัวตนคิดว่าก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ในส่วนของเรื่องผิวสวยนั้น หนุ่มนิว เผยว่าตนเองจะใช้วิธีการกินน้ำเยอะ ๆ พร้อมฟุ้ง !! เรื่องของแฟนคลับชาวจีน ในปีที่แล้วมีไปมีตติ้งกับแฟนคลับ 3 ครั้ง แต่ปีนี้ยังไม่มี และปีที่แล้วมีไปถ่ายละครที่จีน แต่ยังไม่ได้ออนแอร์ เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับเป็นนักว่ายน้ำและเพื่อนในกลุ่มมาทำทีมว่ายน้ำเอง จะไม่เกี่ยวกับความรักชายหญิง แต่จะเกี่ยวกับความรักและผูกพันกับเพื่อนมากกว่า

ล่าสุดหนุ่มนิวยังเผยถึงเรื่องรักที่หัวใจพองโตเป็นสีชมพู ตอนนี้ไม่มีอะไรมากมาย ยังดูกันต่อไปเรื่อยๆ และคบกันมา 3 ปี ไม่มีอะไรหวือหวา ส่วนทางครอบครัวผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามแต่อย่างใดเลย เพราะเรารู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ไม่ได้คบกันและพาไปในทางที่ผิด