เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ว่าด้วยเรื่องของ “เวลา” กับ “โอกาส” เป็นสองอย่างที่ไม่เคยรอเรา ถ้ามันมาแล้วไม่รีบคว้าเอาไว้ จะเป็นการยากที่จะได้พบมันอีกหน ที่ยกคำคมดีๆ แบบนี้มาก็เพราะช่วงนี้รู้สึกว่ากำลังอินกับคำสองคำอย่างบอกไม่ถูก เลยอยากให้ทุกคนที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่มีเรื่องของเวลา และโอกาสเข้ามาเกี่ยวข้อง ลองคิดถึงคำทั้งสองคำนี้ดีๆ เพราะมันจะมีแค่ครั้งเดียว หากตัดสินใจพลาดไปแล้วล่ะก็ เวลาและโอกาส ไม่ว่าเราจะพยายามแค่ไหนมันก็ไม่มีทางกลับมาหาเราได้อีกครั้ง ฉะนั้นไม่ว่าจะด้วยเรื่องงาน ชีวิต ครอบครัว คนรัก จงใช้เวลาและโอกาสที่มีให้คุ้มค่าที่สุดนะจ๊ะ 
    และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับรายการดีๆ จากช่องไทยทีวีของเรา แฟนๆ คอกีฬาเตรียมเปิดหูเปิดตาเกาะติดขอบเวที ทุกสถานการณ์กับกีฬามวยมันส์ๆ ถ่ายทอดสดมวยไทยจากศึกวันธงชัย ทุกวันอาทิตย์ ทางช่องไทยทีวี เวลา 16.00-17.01 น. คอมวยทั้งหลายบอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งนะคะ
    มาถึงปกของ “สตาร์นิวส์” เล่มนี้ ขอบอกเลยว่าแฟนละคร ดราม่าน้ำตาแตก ต้องไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับละคร “เพลิงตะวัน” ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ ที่กำลังดำเนินเรื่องได้เข้มข้นถูกใจคอละครเป็นอย่างยิ่ง นอกจากถูกใจแล้วเรตติ้งยังดีงามตามประสาช่อง 7 อีกด้วย ยังไงก็อย่าพลาดชมละครดีๆ กันนะจ๊ะ แล้วก็เล่มนี้ไม่ผิดหวังอีกแน่นอนกับข่าวแซบๆ ที่เสิร์ฟตรงถึงมือคุณกับประเด็นฮอตที่ยังคาราคาซังอยู่ว่า “สาวใหม่-ดาวิกา” จะโผบินไปซบอกช่อง 3 จริงหรือไม่ มีคำตอบในเล่มค่ะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool Online