เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว่ากันด้วยเรื่องเพศนั้น เจ๊ ไม่รู้ว่าใครในที่นี้เคยมีหรือไม่เคยมี หรือว่า ถ้าหากว่าเคยมี ก็ไม่รู้ว่าจะบ่อยสักแค่ไหน แต่ไม่ได้ว่าคุณจะมีประสบการณ์ มากน้อยแค่ไหนอย่างไรแต่เมื่ออ่าน ของเจ๊แล้ว สาวๆหรือหุ่นผู้ชาย ก็จะเข้าใจเรื่องเพศมากยิ่งขึ้น

 

1.ผนังช่องคลอดบอบบางลง

ส่วนมากจะเป็นกับหญิงที่เริ่มเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน Sari อธิบายว่า “หากไม่มีกิจกรรมทางเพศเป็นเวลานาน ขณะที่อายุคุณเริ่มมากขึ้น ผนังในช่องคลอดของคุณจะบางลง และจะนำไปสู่ความเจ็บปวดในการร่วมเพศครั้งต่อไป สุดท้ายคุณก็จะไม่ได้มีเพศสัมพันธ์อีกเลย”

 

2.อาการการปวดประจำเดือนจะยิ่งเลวร้ายลง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผลเสียส่วนมากจะเกิดขึ้นกับผู้หญิง มันอาจจะดูขัดกับความคิดของหลายคน แต่การมีเพศสัมพันธ์ช่วงที่เป็นประจำเดือนนั้นจะช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้

 

3.คุณมีโอกาสเป็นโรคทางเดินปัสสาวะน้อยลง

ในเรื่องร้ายยังมีเรื่องดี การละเว้นเพศสัมพันธ์หรือมีไม่บ่อย นอกจากจะช่วยลดโอกาสเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แล้ว ยังช่วยลดโอกาสการเป็นโรคทางเดินปัสสาวะอีกด้วย เพราะว่ามันมีการแพร่เชื้อแบคทีเรียที่ “เกิดจากการร่วมเพศ” ซึ่งส่งผลให้มีความเสี่ยงสูงขึ้น ในการเกิดซ้ำของโรคทางเดินปัสสาวะ

 

 

4.คุณจะสูญเสียความใคร่ (ความต้องการทางเพศ)

เมื่ออารมณ์ทำให้แรงขับทางเพศเกิดขึ้น มันจะกลายเป็นว่า คุณต้องเลือกระหว่าง “ใช้มันซะ” หรือว่า “ปล่อยให้มันสูญสลายไป” นั่นเอง

 

 

5.สารหล่อลื่นจะเริ่มหมดไป

สำหรับหญิงวัยทองเช่นเคย ช่องคลอดจะเริ่มมีปัญหาในการสร้างสารหล่อลื่นออกมาขณะมีเพศสัมพันธ์ หลักจากที่คุณหยุดมีเพศสัมพันธ์ไปเป็นเวลานาน

ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่า คล้ายกับการที่ผนังช่องคลอดบอบบางลง เมื่อผู้หญิงมีอายุมากขึ้น ฮอร์โมน เอสโตรเจน ก็เริ่มหมดลง จึงเกิดปัญหาเหล่านี้ตามมา