เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากจบทริป Osaka ไปแล้วนั้นน สาว กรีน อัษฎาพร ก็เงียบหายไม่ได้อัปเดทความหวานแว๋วกับ หนุ่ม ธันวา สุริยจักร ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างที่ผ่านมา จนมีข่าวลือกันหนาหูว่า.. ทั้งคู่เลิกกันแล้วรึเปล่า

“เรื่องหัวใจ ก็ดีนะคะ(หัวเราะ) ก็ดีน๊าาา ช่วงนี้ ก็ปกติอ่าค่ะ เราไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้ปิดอะไร แต่ก็ไม่ได้ป่าวประกาศอะไรขนาดนั้น กินข้าวด้วยกัน ดูหนังด้วยกัน ทำอะไรร่วมกัน ทุกอย่างทำด้วยกันปกติอ่าค่ะ เหมือนคนที่สนิทกันเหมือนเดิมทุกอย่าง(ยิ้ม)”

“คลิกกัน มันก็หลายปีแล้วค่ะ เล่นละคร รู้จักกันมาเรื่อย ๆ มันก็ถือเป็นช่วงเวลาศึกษากันไปด้วย รู้เรียนกันเอง มีอะไรก็ปรึกษากันตลอด เค้าไม่ค่อยพูดถึงเรา เค้าอาจจะมีวิธีการพูดของเค้า เพราะว่า การที่ให้สัมภาษณ์ถึงผู้หญิง เค้าคงจะคิดว่าถ้าพูดเยอะไปก็อาจทำให้เราเสียได้ เค้าก็เลยเลือกที่จะพูดน้อย ๆ ดีกว่า เป็นการปกป้องเรา”

“ธุรกิจที่นู่น ดูๆ ก็ไปค่ะ สนามฟุตบอลของเค้า ก็ดีค่ะ แต่ว่าพ่อแม่ของเค้าก็จะเหนื่อยหน่อย เพราะจะต้องดูแลให้เค้า เพราะเค้ามาทำงานที่เมืองไทยบ่อย ได้เจอครอบครัวของเค้าแล้ว เจอแล้วค่ะ ครอบครัวเค้าใหญ่โตมาก นัดกินข้าวกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆ ค่ะ มีความสุขดีค่ะ(ยิ้ม)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online