เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่า คู่รักดาราอย่าง “หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่”ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก่อนหน้านี้หนุ่มหมากก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวลือดังกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วว่า สถานะยังเหมือนเดิมไม่ได้เลิกรากันตามข่าวลือ แต่ทางคิมเบอร์ลี่ แค่งอนเล็กน้อย และตอนนี้ก็ได้ง้อเรียบร้อยแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ต่างคนต่างไปต่างประเทศ และก็ทำงานเยอะ

ทำให้อาจจะไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน ซึ่งหลังจากที่นักข่าวได้ถามว่า ตอนนี้กลับมาใช้คำว่าแฟนได้เหมือนเดิมหรือเปล่า คิมเบอร์ลี่ก็ตอบกลับมาว่า เธอนั้นไม่เคยเรียกหมาก ปริญ ว่าแฟน สถานะตอนนี้เป็นเพียงแค่คนสนิทเท่านั้น และไม่กังวลว่าหมาก ปริญจะน้อยใจหากเธอตอบคำถามเช่นนี้ เพราะที่ก่อนหน้านี้หมาก ปริญพูดบนเวทีคอนเสิร์ตว่าเธอเป็นแฟนนั้น หมาก ปริญก็พูดเองอยู่ฝ่ายเดียว

ซึ่งเธอนั้นไม่เคยพูดว่า “หมาก ปริญ” เป็นแฟนแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างนั้นความรักของเธอก็แฮปปี้ดีอยู่ส่วนเรื่องที่ “คิมเบอร์ลี่” ชอบโพสต์เรื่องราวดราม่าลงในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว ถี่จนหลายคนเข้าใจว่าเธอกำลังพาดพิงถึง”หมาก ปริญ”นั้น คิมเบอร์ลี่ ก็ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดที่ลงไปนั้น ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหมาก ปริญ, ผู้จัดการส่วนตัวหรือคนดูแลอะไรของเธอทั้งนั้นแต่เธอนั้นต้องการจะสื่อสารไปถึงคนๆ หนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกไม่โอเค เพราะทำให้เธอนั้นอารมณ์เสียเลยตัดสินใจโพสต์ข้อความลงไปอย่างนั้น แต่เรื่องนี้เธอไม่อยากพูดถึงนัก อยากให้จบไปจะดีกว่า