เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ The TOYS หรือ ทอยทอย ธันวา บุญสูงเนิน เจ้าของเพลงฮิต “ก่อนฤดูฝน” ที่ล่าสุดแอบมีประเด็นเบาๆ ในโซเชียลได้แซวเล่นกันยกใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองพัทยาพร้อมกับแชร์รูปแฟนๆ ลงเพจเฟซบุ๊ก ทำให้กลายเป็นที่พูดถึง…

ไม่ใช่เพราะเขาทำอะไรที่ผิดแปลกแตกต่างไป เพียงแต่การยืนถ่ายรูปคู่กับแฟนๆ นับสิบนับร้อยคนที่มาร่วมงานในคืนวันนั้น The TOYS ยินดีถ่ายรูปกับแฟนๆ และทำหน้าที่เซอร์วิสแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ก็ทำเอาชาวโซเชียลอดใจไม่ได้ ที่จะแอบแซวถึงท่ายืนถ่ายรูปของเขา

เพราะท่ายืนถ่ายรูปของเขาเหมือนกับภาพก่อนๆ เป็นการยืนเอามือไขว้หลังแบบที่คุ้นเคย โชว์สีหน้าหล่อมาดนิ่ง ถ่ายรูปช็อตเดียวกันแทบจะทุกรูป แม้จะมองกล้องและไม่มองกล้องสลับกันไปบ้าง จึงเกิดคำถามเล่นๆ ที่ว่า นี่เขาเป็นคนจริงๆ หรือป้ายสแตนดี้ที่นำมาไว้หน้างานกันแน่?

นับเป็นสไตล์เฉพาะตัวของหนุ่มคนนี้ ที่มีมักจะฉายแววความเป็นตัวเองแบบฉบับของศิลปิน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการถ่ายรูปกับศิลปินที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แม้กระทั่งยืนนิ่งๆ ไม่เปลี่ยนสีหน้า ยังมีเสน่ห์และออร่าฟุ้งกระจายอยู่ขนาดนี้ จะไม่ได้ทำให้แฟนๆ หลงได้อย่างไร

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online