เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

            แรงไมหยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับละครย้อนยุค บุพเพสันนิวาส ของค่าย บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด  ส่งผลให้ นางเอกมากฝีมือ เบลล่า ราณี แคมเปน ในบท แม่หญิงการะเกด ดังเปรี้ยงทั่วพระนคร แถมล่าสุดยัง ดังทะยานไปถึงประเทศจีนและเกาหลี ทีเดียว งานนี้ เบลล่า จะรู้สึกยังไงบ้าง ต้องตามไปฟังกัน

..เบลก็ดีใจนะคะ ที่กระแสตอบรับดีมากขนาดนี้ แล้วเบลก็ได้อ่านกระแสต่างๆ ในทวิตเตอร์ที่ติดแฮชแท็กมาค่ะ ก็ดีใจค่ะที่ทุกคนชื่นชอบและชื่นชมในตัวเบล และก็ตัวนักแสดงทุกๆ คนในเรื่องนี้ คือเรียกว่าทุกคนมีบทบาทที่สำคัญในทุกตัวละคร ซึ่งก็เต็มที่ในการทำงานครั้งนี้คะ ยังไงเบลก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะรับรองสนุกแน่นอนจริงๆ แถมยังได้รู้ความหมายของคำของคนพูดสมัยโบราณกันอีกด้วย”

            บุพเพสันนิวาส ฮิตหนักมาก ขนาดหวานใจ  เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกต่างช่อง ก็ยังดู

(ยิ้ม) ส่วนใหญ่พี่เขาก็จะเล่าว่ามีคนฝากชมมานะ เพื่อนๆ ก็ดู กัน ก็ต้องขอบคุณพี่เขาค่ะ ก็ไม่ว่าจะเป็นใครติดตามผลงานเราก็ดีใจอยู่แล้ว (ยิ้ม)

การะเกด ฟรีเวอร์ มีหนุ่มๆ เข้ามาชื่นชม พี่เวียร์ ว่าไงบ้าง

(ยิ้ม) เอาจริงนะ ก็คงไม่มีเวลาเจอใครเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนี้ก็มีเดินสายโปรโมทละครบุพเพฯ ด้วย แล้วก็มีละครที่ยังต้องถ่ายอีก 2 เรื่อง คงไม่มีเวลา (ยิ้ม)ก็ขอบคุณทุกคนนะคะ

            กับ โป๊ป คือ คู่จิ้น คู่ใหม่ ของวงการบันเทิง

ก็เป็นคู่ขวัญ (หัวเราะ) ต้องตามภาษากันหน่อย

แหม! เรียกว่าในละคร ก็มีพี่หมื่นสุนทรเทวา ข้างกาย ในชีวิตจริง ก็มีพระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ ดูแลไม่ยอมห่าง จะไม่ให่ต่อมอิจฉา พุ่งปริ๊ดได้ไงล่ะ 555!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online