เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ชาติ ลำชี” เวอร์ชั่นละคร เขียนบทโทรทัศน์โดย สมภพ เวชชพิพัฒน์ ซึ่งเคยฝากผลงานให้แฟนๆจอแก้วประทับใจมาหลายเรื่องแล้ว เพื่อให้ละครเรื่องนี้มีเข้มข้นสนุกสนาน น่าติดตามชมตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง จึงได้เพิ่มเนื้อหาและเพิ่มตัวละครขึ้นมาอีกหลายตัว

งานนี้เมื่อได้รับไฟเขียวจากผู้จัดสาวใจใหญ่ ผู้กำกับ ชัชชวาลย์ คล้องช้าง จึงได้ยกกองไปถ่ายทำในหลายๆจังหวัด เพื่อให้เหมาะสมกับเนื้อหาของเรื่องอาทิ จังหวัดอุบลราชธานี ไปถ่ายทำฉากแห่เทียนพรรษา ซึ่งเป็นประเพณีและวัฒนธรรมที่มีชื่อและสืบทอดกันมานานของจังหวัดนี้

การถ่ายทำฉากแห่เทียนพรรษานางเอกคนสวย พีพี พัชญา และ เกวลี ศรีกาญจน์ ได้โชว์การรำที่สวยงามในขบวนแห่เทียนด้วย นอกจากนี้ยังได้ใช้โลเกชั่นของจังหวัดสระบุรี นครนายก นครปฐม และ กาญจนบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำในฉากหลักๆอีกด้วย เพื่อยังคงไว้ซึ่งแนวเดิมของภาพยนตร์ จึงทำให้ละครเรื่องนี้ขาดเสียงเพลงไปไม่ได้อย่างแน่นอน

โดยมีพระ-นางทั้งสองคู่ และนักแสดงในเรื่องนี้ร่วมกันร้องถึง 13 เพลงเรียกว่า “ตาดูหูฟัง” ด้วยความเพลิดเพลินกันไปเลยเชียว ซึ่งเพลงบางเพลงอาจจะทำให้คนดูร้องตามไปอีกต่างหาก สำหรับคอละครบู๊ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะมีฉากแอ็คชั่นให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม แค่เปิดฉากตอนแรกก็ได้บู๊กันจนสนั่นจอแล้วกับฉากชิงตัวประกัน พร้อมชมการดริ๊ฟท์รถของหนุ่มหลุยส์ ที่งานนี้ขอโชว์ฝีมือด้วยตัวเอง และยังโชว์ลีลาการต่อสู้ด้วย “มวยโคราช” อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online