เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอโห้ !! ประเทศไทยนี่ร้อนได้ร้อนดีจริงๆ ไม่ว่าจะหน้าฝนก็ร้อนอบอ้าว หน้าหนาวก็ยังร้อน ยิ่งหน้าร้อนไม่ต้องพูดถึงนึกว่าเดินอยู่บนเตาปิ้งกันเลยที่เดียว ! แต่ถึงยังไงเรื่องการแต่งตัวของสาวๆก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าสาวไทยอย่างเรานั้น สตรอง! ร้อนเบอร์ไหนก็ผ่านไปได้ และ ยิ่งช่วงนี้ก็ใกล้จะเข้าสู่ซัมเมอร์เต็มที สาวๆอย่างเราจะปล่อยให้การแต่งตัวเอาท์ไม่ได้ ร้อนแค่ไหนต้องสู้คะ แต่ถึงอย่างนั้นสาว ๆ ก็อย่าเพิ่งใจร้อนตามอากาศนะคะ มาทำใจให้ร่ม ๆ เย็น ๆ ด้วยการอัปเดต เทรนด์การแมทช์ลุคแฟชั่นหน้าร้อนให้อินเข้ากับบรรยากาศของซัมเมอร์กันเลยดีกว่า

วันนี้เราขอพามาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นการแมทช์ลุค Summer 2018 ให้ได้ลุคแซ่บ ลุคชิค ลุคคูล แต่งยังไงให้ดูได้ลุคที่เก๋ รับรอง! ถ้าแมทช์ตามยังไงก็เกิด ซัมเมอร์นี้สวยเจิดฮอตยิ่งกว่าอากาศแน่นอน

#Hawaii Shirt เสื้อฮาวาย

ร้อนนี้จะขาดเทรนด์นี้ไม่ได้!!! ก็เสื้อฮาวายไงจะเป็นอะไรไปได้ล่ะ แหมมม เค้าทั้งฮิต ทั้งฮอตเป็นกระแสมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ดูแล้วก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเอ้าท์เลยล่ะ เพราะกระแสยังแรงดีไม่มีตกอยู่เลย และถ้าพูดถึงซัมเมอร์ เสื้อฮาวายคือที่สุด! ใครไม่ใส่ถือว่าพลาด ตกเทรนด์ที่แท้จริงและเดี๋ยวจะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง

#กระโปรงผ้าพลิ้ว

แมทช์ลุคนี้มันก็จะคิ้วท์ๆ หน่อย ใครว่าหน้าร้อนใส่กระโปรงไม่ได้! ไม่จริงค่ะ หน้าร้อนนี่แหละ ใส่กระโปรงแล้วยิ่งสบาย เพราะ #ก็ลมมันเย็น ลมพัดเย็นดีเลยล่ะค่ะ ยิ่งเป็นกระโปรงผ้าพลิ้วด้วยแล้ว แมทช์กับลุคแล้วดูไม่ป้า ไม่แก่ แถมยังดูอินเทรนด์อีกด้วย จะลุคชิลๆ ลุคมั่นๆ ก็ไปด้วยกันได้หมด เวิร์คสุด!

#เสื้อครอป

หน้าร้อนแบบนี้ต้องนี่เลย! “เสื้อครอป” เอวลอยนิดๆ โชว์เอวหน่อยๆ อวดหุ่นสวยกันไปเลย ให้มันแซ่บเข้ากับอากาศร้อนๆ แต่งออกมาแล้วน่ารัก แมทช์แล้วดูไม่โป๊เกินงามแต่ยังมีอะไรให้ชวนมอง แน่นอนว่าถ้าใส่เสื้อครอปยังไงทุกสายตาต้องจ้องมาทีเราแน่นอน

 #Dress For Summer เดรสพลิ้ว

สำหรับวันที่คิดชุดไม่ออก บอกเดรส ใส่ตัวเดียวแล้วจบสวย ไม่ต้องคิดเยอะ ต้องเดรสพลิ้วเท่านั้นที่ตอบโจทย์ ใส่ตัวเดียวแล้วแจ่มเบอร์สุด ได้ลุคใสๆ แบ๊วๆ น่ารัก หวานๆ หรือจะใส่ทับเสื้อยืดด้านในก็ดูเป็นสายเกาจ๋ามาเลย ซัมเมอร์นี้ต้องลองค่ะ ใส่ไปเดินชิลชายทะเลเดินแตะทราย หรือจะใส่มาเดินเก๋ๆ ตากแอร์ในห้างก็เข้ากับอากาศสุดๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online