เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

               ยู้ฮูววว… “เด็กติ่ง” มีดาราหญิงดาวรุ่งหน้าใสแห่งวงการกิมจิมาฝากกันคร้า เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนหรือแม้กระทั่งสาวๆ จะต้องชื่นชอบพวกเธอแน่นอน ก็แหม…ทั้งเก่ง มีความสามารถ แถมยังหน้าใสเป๊ะ ออร่าพุ่งแรงขนาดนี้ ใครไม่ปลื้มก็ให้รู้ไปสิ รับรองเลยค่ะว่าสาวๆ ที่ เด็กติ่ง” พามาแนะนำให้ติ่งกันจะต้องถูกสเปกหนุ่มๆ แล้วก็โดนใจสาวๆ จนอยากจะคว้ามาเป็นไอดอลเลยล่ะ ว่าแต่จะมีสาวคนไหนกันบ้าง “เด็กติ่ง” ว่าไปส่องกันเลยดีกว่าค่ะ!

 

อียูบี

 

 

                สาวคนนี้มีหน้าตาน่ารักสดใสมั่กมากกก บอกเลยว่าแค่ได้เห็นหน้าเธอรอยยิ้มของทุกคนก็มาแล้วล่ะ สาวคนนี้หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากละครเรื่อง Pinocchio” เธอไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะได้รับรางวัล New Star Award จากเรื่องนี้ด้วย แถมสาววัยเกือบจะ 25 ปีคนนี้ยังมีคุณแม่เป็นนักแสดงอีกต่างหาก อื้อหือ! แบบเนี้ยเขาเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ คร้า

 

มุนกายอง

 

 

               มาถึงนักแสดงจากสังกัด SM C&C” กันบ้าง สาววัย 19 ปีคนนี้ทำติ่ง “SM” หลายคนอิจฉาได้อีก เพราะผลงานที่เพิ่งผ่านมาของเธอนั้นได้ประกบคู่กับไอดอลหลายคนเลยทีเดียว ทั้ง “ชางมิน TVXQ” ในเรื่อง MiMi” แล้วไหนจะผลงานสุดเด่นจากเรื่อง EXO Next Door” ที่แสดงกับหนุ่มๆ EXO” รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Jangsoo Shop” ที่รับบทเป็นแฟนของ “หนุ่มชานยอล EXO” ด้วย แถมฝีมือการแสดงของเธอก็ไม่ธรรมดาอีกต่างหาก เล่นได้เป็นธรรมชาติสุดๆ แล้วแบบนี้จะไม่ให้ตกหลุมรักได้ยังไงไหว

 

คิมยูจอง

 

 

               คงเป็นไปไม่ได้ที่คอซีรีส์เกาหลีจะไม่รู้จักเธอคนนี้ เพราะสาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้เข้าวงการแสดงมาตั้งแต่เด็กๆ และฝากฝีมือการแสดงไว้มากมาย แถมยังมีผลงานต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันด้วย ที่สำคัญเธอยังกวาดรางวัลด้านการแสดงมาแล้วถึง 5 รางวัล ซึ่งผลงานเด่นๆ ของเธอก็คือเรื่อง Moon Embracing the Sun” นั่นเอง

 

คิมโซฮยอน

 

 

               ดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการบันเทิงกิมจิคงหนีไม่พ้นสาววัย 16 ปีคนนี้ เพราะนอกจากเธอจะฝากฝีมือการแสดงมาตั้งแต่เด็กๆ จนทำให้คอซีรีส์น้ำตาร่วงกันเป็นแถบแล้ว เมื่อไม่นานมานี้เธอยังโด่งดังสุดๆ จากซีรีส์เรื่อง School 2015 : Who are you?” ด้วย บอกเลยว่าบทดราม่ากระแทกใจคนดูต้องยกให้สาวคนนี้ ร้องไห้ทีนึงน้ำตาเหมือนสั่งได้ เจ๋งที่สุดอ่ะ แต่ถ้าใครอยากเห็นเธอพลิกบทบาทไปเป็นเด็กสาวบ้านนอกบ้าง ก็ติดตามผลงานล่าสุดของเธอที่กำลังถ่ายทำอยู่อย่างภาพยนตร์เรื่อง Pure Love” ได้เลยคร้า

 

 

ขอบคุณภาพ : www.soompi.com, koalasplayground.com, asianwiki.com, www.pinoyexchange.com, www.dramafever.com

เรียบเรียงข้อมูลโดยแอดมินทีวีพูลออนไลน์ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตด้วย

TV Pool Online