เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ติ๋ม ทีวีพูล” ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ในปี 2556 บริษัท ไทยทีวี จำกัด ของคุณติ๋ม ได้สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากหลังมีการทุ่มเงินจำนวน 1,976 ล้านบาทประมูลช่องทีวีดิจิตอลมาไว้ในกำมือถึง 2 ช่อง โดยในครั้งนั้นผู้บริหารไทยทีวีฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามั่นอกมั่นใจตั้งเป้าไว้อย่างอลังการสวยเลิศหรูว่าจะทำให้ช่อง “ไทยทีวี” (ทีเอชวี) ภายใต้การบริหารของตนเองติดหนึ่งใน 5 ของทีวีดิจิตอลกันเลยทีเดียว ตอนที่ประมูลทีวีดิจิตอลทุกคนรอบข้างถามว่าเราโง่หรือเปล่า มีเงินสดๆ เก็บไว้ 2-3 พันล้านจะเอาไปลงทุนขนาดนั้นทำไม

 

ดิจิตอลทีวี เริ่มเป็นที่คุ้นหูคุ้นตาของผู้คนในสังคมไทยมากขึ้น ขณะที่การคาดการณ์ว่าดิจิตอลทีวีไปไม่รอด ถึงขั้นตีธงว่าขาดทุนย่อยยับก็ตกเป็นกระแสวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ทีวีพูล ยื่นขอยกเลิกช่องดิจิตอลทีวี ไทยทีวี และ โลก้า(LOCO) ต่อทาง กสทช. กลายปรากฎหลักฐานโชว์ ว่าความคงอยู่ช่องดิจิตอลทีวีนั้นไม่ง่ายเลย

 

คุณติ๋มยอมรับทำธุรกิจล้มเหลวครั้งแรกในชีวิต เผยลุยดิจิตอล 1 ปีขาดทุนยับพันกว่าล้าน ยืนยันไม่ปิดธุรกิจหนังสือเพราะเป็นบ่อข้าวบ่อน้ำของลูก ชี้ถ้าเป็นคนอื่นคงโดดตึกตายไปแล้ว มั่นใจไม่ล้มละลายแน่นอน กว่าศาลจะตัดสินคงมีเงินถึงหมื่นล้านมาจ่ายหนี้แน่นอน

 

และล่าสุด วันที่ 13 มีนาคม 2561 ทางบริษัทไทยทีวีมีเฮ!!! เพราะศาลปกครองสั่งให้ ทาง กสทช.คืนแบงค์การันตีให้บริษัทไทยทีวีมูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท และยื่นอุทธรณ์ต่อศาลขอค่าเสียหายในการทำทีวีดิจิตอลอีก700ล้านบาทต่อไป !!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online