เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดาวรุ่งมาแรงแห่งวิกหมอชิต 7สี สำหรับ “มะเหมี่ยว พรชดา เครือคช”  ซึ่ง ฉากเมื่อคืนที่เธอได้กระแสตอบรับดีจริงๆในบท ช่อเอื้อง ละคร แม่อายสะอื้น ดีกรีของเธอไม่ธรรมดา แจ้งเกิดเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการคว้าตำแหน่งชนะเลิศจากเวทีการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2013 และควบรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน, มิสแม็กซิม คอนแทกต์เลนส์ และ มิส สวีท อายส์ มาครอง เมื่อมีรางวัลมาการันตี

ผลงานการแสดงชิ้นแรกของสาว “มะเหมี่ยว” คือ ซิทคอม “ครอบครัวตึ๋งหนืดตืดขั้นเทพ” บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ เธอได้ทดสอบฝีมือไปไม่เท่าไหร่ งานละครก็มาต่อคิว พญาโศก, หอเฮ้วขนหัวลุก, สาปดอกสร้อย, หวานใจนายหุ่นยนต์ นผลงานปัจุบันที่เธอรับบทบาทเต็มตัวครั้งแรกแสดงออกมาทำให้หลายยอมรับฝีมือการแสดงใน บท ช่อเอื้อง  เรื่อง “แม่อายสะอื้น” ซึ่งเวอร์ชั่นก็ทำได้ดีแสดงโดย นิหน่า สุฐิตา จนทำให้เธอกดดัน ถูกมองว่าเป็นนักแสดงใหม่จะถ่ายทอดออกมาดีเหมือนของเก่าหรือเปล่า แค่เธอก็ทำให้เห็นแล้วว่า ฝีมือของเธอนั้นไม่เลวเลยทีเดียว หน้าตาของเธอมองบางมุมคล้าย ปู ไปรยา อีกด้วยนะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online