เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวๆคงจะเบื่อกันละสิ !! กับการที่ต้องจิกใส่ส้นสูงทุกวัน หรือใส่คัชชูบ่อยๆ  ทั้งกัดทั้งเมื่อย ใครจะไปทนไหว  ผู้หญิง กับ รองเท้า มักจะเป็นของคู่กัน มีกี่คู่ก็ไม่พอจริงๆ วันนี้เราน่าจะเปลี่ยนลุคด้วยการใส่รองเท้าผ้าใบกันบ้างค่ะ พูดถึงรองเท้าผ้าใบแล้ว ก็เป็นไอเทมที่สาวๆ ทุกคนควรมีเลยนะคะ เพราะใส่สบายสุดๆ เดี๋ยวนี้เทรนด์ใส่รองเท้าผ้าใบก็มาแรง ใส่สบาย ไม่ต้องเขย่งให้เมื่อย อย่างนี้สาวๆ จะพลาดได้ยังไงกันคะ วันนี้เราเลยมีรองเท้าผ้าใบ 10 แบบที่ฮอตฮิตสุดๆ มาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักกันค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่ามีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1. รองเท้าผ้าใบ Nike รุ่น Kaishi Run

เป็นรองเท้าสำหรับวิ่งที่มีน้ำหนักเบามากออกแบบให้ระบายอากาศได้ดีเพราะมีส่วนประกอบของตาข่ายได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่น Nike Roshe One พื้นยางรองเท้าเป็นอย่างออกแบบเป็นช่องๆคล้ายขนมวาฟเฟิลเพื่อลุยได้ในทุกสถานที่ทั้งที่พื้นเรียบและผูกขาดช่องถูกออกแบบมาให้ยืดหยุ่นเพื่อการขึ้นไหวได้ไงไม่สะดุด

2. รองเท้าผ้าใบ Adidas Superstar

เป็นรองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และฮิตสุดๆในปีนี้ ถึงขนาด Sold out ขายหมดเกลี้ยงในบางที่กันเลยทีเดียว รองเท้าคู่นี้ถือเป็นรองเท้า Must have ของชาว Minimalist เลยก็ว่าได้ ยิ่งในประเทศเกาหลี มองไปทางไหนก็เจอแต่คนใส่รองเท้ารุ่นนี้เต็มไปหมด ฮิตสุดๆไปเลยค่ะ สามารถมิกซ์แอนด์แมชท์ได้กับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ แบบที่นิยมใส่กันคือแบบแถบคาดสีดำนั่นเอง

3. รองเท้าผ้าใบ Converse All Star

สำหรับคอนเวิร์สนี่ถือว่าเป็นรองเท้าผ้าใบที่ฮิตตลอดกาล ไม่มีล้าสมัยกันเลยทีเดียว ใส่กันตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่เลยล่ะค่ะ รองเท้าคอนเวิร์สนั้นมีสีและลายให้เลือกหลากหลายแบบ นอกจากนี้ยังราคาไม่แพงเกินไป เป็นรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้หญิงที่ควรมีไว้ครอบครองสักคู่ค่ะ

4. รองเท้าผ้าใบ Vans

รองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อ Vans เป็นรองเท้าที่ฮิตในหมู่วัยรุ่นฝรั่งมากๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ชอบเล่นสเก็ตบอร์ด ถือว่าเป็นรองเท้าที่เหมาะกับการแต่งตัวแนวสตรีทได้เป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นรองเท้าที่เหมาะกับคนที่เล่นสเก็ตบอร์ดอย่างเดียวนะคะ คนทั่วไปก็ใส่เดินเที่ยวเก๋ๆ ได้ รองเท้า Vans นั้นมีสีและลายให้เลือกหลากหลายแบบ นอกจากนี้ยังมีการร่วมมือกับแบรนด์อื่นผลิตรองเท้าแบบ Limited Edition ออกมาวางขายอีกด้วย เช่น Kenzo Disney และ Hermes

5. รองเท้าผ้าใบ Keds

รองเท้า Keds นั้นเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นรองเท้าคู่โปรดของสาว Taylor Swift ถึงขนาดได้เป็นพรีเซนต์เตอร์ และมีไลน์รองเท้าเป็นรุ่นของเธอเองเลยทีเดียว รองเท้า Keds เป็นรองเท้าผ้าใบแนว Street ที่เหมาะกับสาวๆ เป็นอย่างมากเลยค่ะ มีเอกลักษณ์อยู่ตรงที่เป็นรองเท้าสไตล์ Tennis Shoes ใส่แล้วเท้าดูเล็กน่ารัก และดูเป็นผู้หญิงสุดๆ แตกต่างจากรองเท้าผ้าใบแบรนด์อื่นๆ ซึ่งออกแนว Unisex กลางๆ ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แถมราคายังไม่แพง และมีสีสันให้เลือกมากมาย

6. รองเท้าผ้าใบ Nike Air Max 90 Essential

เป็นรองเท้าอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน สังเกตจากชื่อรุ่นนะคะ 90 คือปีที่รองเท้ารุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นมาค่ะ แต่ก็ได้ถูกพัฒนา และนำกลับมาผลิตใหม่เรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน จุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้คือ ช่องใสๆ ข้างส้นรองเท้า สามารถมองเห็น Air Technology ด้านในได้และมีหลายสีในคู่เดียว เพิ่มความน่ารักให้กับรองเท้าคู่นี้ได้เป็นอย่างดี หรือใครที่ชอบแบบเรียบๆ สีเดียวก็มีค่ะ

7. รองเท้าผ้าใบ Adidas Stan Smith

เป็นรองเท้าผ้าใบอีกรุ่นที่เป็นที่นิยมของชาว Minimalist กันเลยค่ะ ด้วยสไตล์หนังสีขาวเรียบๆ แต่แอบเก๋ด้วยสีที่ขอบด้านหลังรองเท้า กับลายจุดสามแถบข้างรองเท้า ดูแล้วคลาสสิค และ Minimal สุดๆไปเลยใช่ไหมคะ แม้ว่าที่จริงแล้วรองเท้ารุ่นนี้จะทำออกมาหลากหลายสี แต่สีที่ฮิตที่สุดก็คือสีขาวค่ะ

8. รองเท้าผ้าใบ Adidas ZX Flux

เป็นรองเท้าผ้าใบสไตล์ Street ที่ถูกดัดแปลงมาจากรองเท้าวิ่งรุ่น Adidas ZX ทำให้รองเท้ารุ่นนี้สามารถใส่ได้ทั้งเดินและวิ่ง จุดเด่นของมันอยู่ที่ดีไซน์ทันสมัย แปลกตา มีสีสันสดใส และมีลวดลายทีสวยงาม นอกจากนี้รองเท้ารุ่นนี้ยังแตกไลน์ออกไปเป็นรุ่นต่างๆ อีกมายมายค่ะ

9. รองเท้าผ้าใบ Nike Air Force 1 Low

ถึงแม้ดีไซน์ของรองเท้าจะดูแมนมากๆ แถมดูขนาดใหญ่เกินกว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบผู้หญิง เนื่องจากรองเท้ารุ่นนี้ถูกผลิตขึ้นเพื่อเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอล แต่เดี๋ยวนี้สาวๆ ก็นิมยมใส่รองเท้ารุ่นนี้กันเยอะค่ะ สีที่สาวๆ นิยมใส่กันคือสีขาวล้วนค่ะ เป็นรองเท้าที่ดูสวย สะอาดตา แถมใส่แล้วให้ลุคที่ดูเป็นผู้หญิงคูลๆ เท่ๆ ขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ

10. รองเท้าผ้าใบ Nike Air Force 1 Mid

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่ชอบรองเท้า Nike รุ่น Air force 1 แต่อยากได้รองเท้าแบบหุ้มข้อ จุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้คือ มีแถบรัดข้อเท้าเรียกว่า Proprioceptus Belt เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า สีฮิตของสาวๆ ก็คือสีขาวล้วนเช่นเดียวกันค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ รองเท้าผ้าใบ ผู้หญิง ที่แนะนำไป มีแต่รองเท้าผ้าใบสวยๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะคะ มีแบบที่สาวๆ ชอบกันบ้างไหมเอ่ย รองเท้าผ้าใบแต่ละแบบก็สวยและมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป ชอบแบบไหนก็ไปลองซื้อลองใส่กันได้ที่ร้านนะคะ แล้วที่สำคัญอย่าลืมอุดหนุนของแท้ ถูกลิขสิทธิ์กันนะคะสาวๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online