เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราสาวไซส์มินิ  มีเยอะแยะ ถึงจะตัวเล็ก ก็อย่าเพิ่งบ่นน้อยใจไป  ตัวเล็กแถมยังแต่งตัวได้สนุกสุดเหวี่ยงอย่าบอกใครเชียว เพราะสาวตัวเล็กนี่แต่งอะไรก็น่ารักไปหมด ผู้ชอบ แถมยังดูไม่โป๊อีกด้วย แต่ถ้าใครยังนึกไม่ออก ว่าจะแต่งตัวยังไงดี มาค่ะ ตามส่องสไตล์ชิคๆ ของคนดังกันดีกว่า ชอบลุคไหน ก็ดูเป็นไอเดียไว้ได้เลย

1. เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ สูง 157 ซม.

ช่วงนี้ไม่มีใครฮอตเท่าเธออีกแล้ว เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็เจอหน้าเธอได้ทุกช่องทาง ทั้งละคร และโฆษณา ฉีกทุกกฏเกณฑ์ว่านางเอกจะต้องตัวสูง หุ่นดี สาวเต้ย เธอมีความสามารถ พิสูจน์แล้วว่าตัวเล็กๆ ก็ทำได้นะจ๊ะ ส่วนเรื่องแฟชั่นไม่ต้องพูดถึง เธอจัดเต็ม แต่งตัวเก่งอยู่แล้ว ซึ่งก็สลับกันไปตั้งแต่เท่ๆ ชิคๆ ไปยันสวยแพง เรียบหรู เรียกว่าคนเดียว สามารถแต่งได้หลากหลายสไตล์จริงๆ

2. ออม สุชาร์ มานะยิ่ง สูง 154 ซม.

กลายเป็นนางเอกตัวเล็ก ที่โด่งดังไกลไปถึงต่างประเทศ มีแฟนคลับอยู่ทั่วเอเชีย จะเล่นละครหรือหนังเรื่องไหน ก็ปังทุกเรื่อง เห็นในจอจะได้รับบทเป็นสาวหวานซะส่วนใหญ่ แต่ในชีวิตจริง สาวออม ก็แต่งได้หลายสไตล์ จะเท่ จะหวาน หรือจะเปรี้ยว ก็เอาอยู่ทุกลุค

3. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี สูง 155 ซม.

คุณแม่ป้ายแดงคนนี้ แซ่บเรื่องการแต่งตัวมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว หลังจากที่คลอดน้องเป่าเปา อย่าคิดว่าเธอจะหยุดเปรี้ยว เปล่าเลยจ้าาาา เธอจัดหนักยิ่งกว่าเดิม แถมยังเผื่อแผ่ความแซ่บนี้ไปให้ลูกสาวอีกด้วย งานนี้ไม่รู้จะตามกรี้ด ใครก่อนดี ระหว่างคุณแม่หรือคุณลูก

4. เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา สูง 156 ซม.

เน็ตไอดอลยุคแรกของเมืองไทย ตอนนี้ถ้าให้พูดกันจริงๆ ก็ทายอายุกันไม่ออก เพราะเธอดูแลตัวเองดีมาก แถมยังหน้าเด็กไม่เปลี่ยน ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเรียนจบโท เป็นอาจารย์ และแต่งงานออกเรือนไปแล้วก็ตาม ความสดใสก็ยังคงอยู่ ส่วนเรื่องแฟชั่น ช่วงนี้สาวเบเบ้หันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง ทำให้แฟชั่นจะออกไปในสปอร์ตซะส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีลุคอื่นให้เห็นอยู่บ้างสลับกันไป

5. หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ สูง 158 ซม.

เป็นนางเอกตัวเล็กอีกคนหนึ่ง ที่ไม่ใช่มีแค่ความสามารถด้านการแสดงเท่านั้น แต่ยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย ถือว่าเป็นนางเอกที่ครบเครื่อง หน้าตาดี เสียงเพราะ แสดงเก่ง ส่วนเรื่องแฟชั่นการแต่งตัว จะออกแนวน่ารัก รองเท้าผ้าใบ สบายๆ เหมาะสมกับวัย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online