เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้หนุ่มๆฟินถ้วนหน้า! หลังลาออกจากการเป็นสมาชิกแก๊งค์สาวแบ๊ว คุ้กกี้เสี่ยงทาย  ซึ่งหลายคนลุ้นกันว่า…เมื่อไรจะได้เห็นความสดใสอีกครั้งของ “แจน-เจตสุภา เครือแตง” อดีตสมาชิก BNK48 ซักที

ล่าสุด!  หนุ่มๆมีเฮแน่นอน เมื่อนักร้องสาวสุดเปรี้ยว “ออม บลูเบอร์รี่” ที่ตอนนี้ขยับตัวมาเป็นมาดามสาวซีอีโอ Application Upme รู้ซึ้งถึงหัวอกเดียวกัน เพราะเพิ่งจะยกเลิกสัญญาลาออกจากค่ายเก่ามาเหมือนกัน เลยไม่รอช้า จีบสาวใส “น้องแจน” มาไลฟ์สดในแอปพลิเคชั่น Upme ให้หนุ่มๆได้จับจอง  ซึ่งของขวัญแทนใจน้องแจนที่น้องออกแบบด้วยตัวเอง มีแค่ไม่กี่ชุดในไทย

งานนี้บอสสาวสวย “ออม บลูเบอร์รี่” ยังเปิดใจถึงงานใหม่ที่ให้ “สาวแจน” ทำอีกว่า…
“ยินดีต้อนรับ น้องแจน @janchan.xoxo อดีตสมาชิกวง BNK48 เข้าสู่ บ้าน Application Upme ของเรานะคะ จริงๆรับทราบข่าวระยะนึงกับการตัดสินใจของน้อง ซึ่งก็ยอมรับว่าใจหาย แต่เชื่อมั้ยคะ เด็กผู้หญิงคนนี้มีแววตาที่อ่อนโยน และมุ่งมั่นมาก จากนี้ไปเราจะเป็นอีก 1 ฐานที่สนับสนุนน้องอย่างเต็มที่ น้องเป็นคนน่ารัก อ่อนหวาน เก่ง ความสามารถรอบด้าน และควรคู่แห่งการได้รับชื่อว่า..ไอดอลตัวจริง ฝากแฟนคลับของน้องๆ ช่วยสนับสนุนน้อง ให้กำลังใจน้อง กับอีก1บทบาท ใน App Upme รวมทั้งงานอื่นๆ ในสายสาขาของเรา ทั้งงานในไทยและญี่ปุ่นนะคะ”  เอาเป็นว่าอย่าลืมตามไปให้กำลังใจกันละ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online