เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ๊แล้วอยากเอามือทาบอก มองบนแพร๊บ สำหรับอดีตนักร้องหนุ่มสุกฮ๊อต จากเวทีการประกวดร้องเพลง แห่งย่านอโศก ที่ดังเป็นพลุแตกถล่มทลาย แต่พักหลังๆมานี้ ดูเหมือนว่านักร้องหนุ่มคนนั้น จะดูหายหน้าหายตาไปจากจอสักพักใหญ่ จากที่ตอนมาแจ้งเกิดด้วยผลงานประกวดร้องเพลง ละคร ซิกคอม แถมผลงานเพลงตอนนี้ก็ไม่มีออกมาให้เห็น

เอาล่ะค่ะวันนี้เจ๊จะมาบอกว่านักร้องหนุ่ม คนนี้ นามอักษรย่อ บ. แถมเป้าเลิศงานดีเกรดพรีเมี่ยม ที่ไม่ว่า ไปออกคอนเสิร์ตที่ไหนจะจัดหนักจัดเต็ม การเต้นไม่ต้องพูดถึงเลย ทำเอาสาวๆน้ำลายแตกฟองกันเลยทีเดียว

ล่าสุดเรื่องมีอยู่ว่านักร้อง หนุ่ม บ. นี้ ได้ไปเล่นซิกคอม ดันเกิดมีอารมณ์ กับ พริตตี้ ที่สวยที่ไปเล่นเป็นตัวประกอบ ทำเอาสาวพริตตี้ ถึงกับ งง เมื่อ นักร้องหนุ่ม อักษร บ.ได้มีการพูดคุยแล้วให้ ผู้จัดการส่วนตัว ทำการนัดแนะแม่ชะนีน้อยไปเจอที่ลานจอดรถ พร้อมบอกว่าเมื่อมีรถตู้มาให้รีบขึ้นทันที นางชะนีก็ใช่ย่อยเมื่อรู้ว่า นักร้องเป็นตัวการ นางก็ไปขึ้นรถพูดคุยกัน ก่อนจะแอบไปต่อกันที่คอนโดของนักร้องหนุ่ม ชนิดที่ว่า ลงอ่างอาบน้ำ แล้วมาพรอดรักยั่วสวาทกันต่อบนเตียง งานนี้ ชะนีพริตตี้น้อยบอก จุกอิ่มไป 3 วัน 3 คืนกันจ้า