เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่สตรองและเก่งจริงๆ  สำหรับ  กุญแจซอล  ที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าอย่างหนัก  ถึงขั้นแตกหักกับครอบครัว  แต่เธอก็สามารถผ่านมันมาได้  อีกทั้งตอนนี้ยังมีลูกชายสุดน่ารัก  น้องเทคออฟ  ที่ต้องเลี้ยงดูและอยู่เป็นเพื่อนคลายเหงา  ซึ่งต้องบอกเลยว่า  กุญแจซอล และกัปตันณัฐ  มักจะพาลูกชาย  น้องเทคออฟ  ไปเที่ยวและทำกิจกรรมอยู่เสมอ

ล่าสุด!  คุณแม่กุญแจซอล  ได้โพสต์ภาพคู่สามี  พร้อมข้อความบอกถึงความภูมิใจในการควบคุมน้ำหนักของตัวเองว่า  … น้ำหนักลงเกือบ10โล. อีก4โลเท่าก่อนท้องเย้???. ทานปกติแต่เน้นให้นมลูกค่ะ????

อีกทั้ง! ในปีนี้เป็นปีที่  คุณแม่กุญแจซอล  เรียนจบปริญญาตรี  จากรั้วมหาวิทยาลัยรามคำแหง  อีกด้วย  ซึ่งเชื่อว่าทุกคนคงได้เห็นภาพในไอจีของสาวกุยแจซอลกันบ้างแล้ว  โดยมีสามี  กัปตันณัฐ  น้องเทคออฟ  และพี่ๆน้องๆ  ทางฝั่งของสามี  มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

ส่วน น้องเรด้า  น้องสาวคนสุดท้องของ  กุญแจซอล  และแฟนหนุ่ม ก็เรียนจบปริญญาโทพร้อมกัน  ซึ่งมีทั้งคุณพ่อหนึ่ง  คุณแม่มุกดา  และ พี่แจกัน(ลูกสาวคนที่2)  ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน  แต่ไร้ซึ่งภาพถ่ายกับ  กุญแจซอล  ทั้งๆ ที่มีการซ้อมรับปริญญาวันเดียวกัน  งานนี้แฟนๆ  ต่างพากันรอลุ้นวันรับปริญญาจริง  ในวันที่  (19-03-61)  ว่าจะมีภาพครอบครัวร่วมกัน  ในวันประสบความสำเร็จของลูกทั้ง 2หรือเปล่า???

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online