เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

                       สำหรับงานนี้ต้องขอบอกเลย หวานชื่นกันไปหมาดๆ อีกคู่ สำหรับพิธีวิวาห์สุดหวาน ของทางด้าน “บีม-ศรัณยู ประชากริช – ชาช่า ภักค์ไพบูลย์” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่งานนี้ถึงแม้ว่า วิวาห์ครั้งนี้จะจบลงไปแล้ว แต่สิ่งที่แอบสังเกตุเห็น คือแบบสะดุดตามาก ก็คงจะหนีไม่พ้น รถสุดหรูของทั้งคู่ ที่ใช้ในงานแต่ง นั่นคือ รถซุปเปอร์คาร์ระดับตำนานที่หาดูได้ยากมากๆในเมืองไทย นั่นก็คือ 'Lamborghini Countach' สีขาว ที่คาดว่ามีมูลค่าซื้อ-ขายในปัจจุบันไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท ฮุ้ยยยยย….

              ซึ่งงานนี้ ด้วยความสงสัย เจ๊เลยไปแอบสืบข้อมูลมา Lamborghini Countach เป็นรถซุปเปอร์คาร์สัญชาติอิตาเลียนสุดคลาสสิก ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1974 และทำตลาดอย่างยาวนานมาจนกระทั่งปี 1990 จึงยุติสายพานการผลิตไปในที่สุด ทั้งนี้ ราคาจำหน่ายของ Lamborghini Countach ที่มีการซื้อขายล่าสุดเมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา ในงานประมูลที่ประเทศอังกฤษ ตกอยู่ที่ 953,900 ปอนด์ หรือราว 52 ล้านบาทเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มาภาพจาก Instagram @beamsaranyoo

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online