เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความสวยความงาม เป็นจองคู่กันสำหรับสาวๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าจะวัยไหน เพศไหน บางคนอาจเกิดมาสวยเพอร์เฟค แต่บางคนก็ต้องมีการทำศัลยกรรม แต่งนั่นเสริมนี่เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองกันบ้าง ถ้าทำแต่พอเหมาะพอดีก็สวยสมใจ แต่ถ้าทำมากไปหน้าอาจพังแน่ๆ ดูเซบคนดังเหล่านี้เป้นตัวอย่าง เห็นแล้วเราอาจจะต้องระวังกันมากขึ้น จะมีใครกันบ้างมาดูกัน 

 

Melanie Griffith  

เนื่องจาก ผมสีบรอนด์ตามธรรมชาติ หน้าตาสวยงามและรูปร่างที่ไม่มีที่ติ จึงทำให้ เมลานี กริฟฟิธเป็นดาราที่เซ็กซี่ที่สุดในยุค 90  เมลานี ได้เล่นหนังมากมาย เช่น “โลลิต้า, เวิร์กกิ่ง เกิร์ล” และ “บัฟฟาโล เกิร์ล” เป็นต้น แต่ไม่มีใครเอาชนะเอาชนะกาลเวลาได้ เมลานีก็เช่นกัน เธอเริ่มเสพติดการทำโบท็อกซ์ ส่งผลให้ ใบหน้าเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้ ใบหน้าแสดงความรู้สึกไม่ได้อีกต่อไป ตอนนี้จึงแทบจะไม่มีใครจ้างเธอแสดงหนังอีกต่อไปแล้ว

Meg Ryan 

เม็ก ไรอัน เคยถูกยกย่องให้เป็นสัญลักษณ์ของความงามเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าบางช่วงเธอจะเจ้าเนื้อไปหน่อย แต่กลับส่งผลให้เธอดูดีขึ้นไปอีก แต่เช่นกัน ไม่มีใครเอาชนะกาลเวลาได้ แก้มป่องๆ ของเธอกลับย้วยยานลงมา หางตาตกลง การฉีดโบท็อกซ์มากเกินไปทำให้…ไม่มีใครจ้างเธอแสดงหนังอีกต่อไป

 

jennifer gray 

เจนนิเฟอร์ เกรย์ ตัดสินใจว่า เธอคงดูสวยกว่านี้ไปทำจมูกเสียใหม่ แต่การทำจมูกใหม่กลับทำให้เธอดูแย่ลง ทำให้เหล่าบรรดาผู้สร้างหนังต่างทยอยปลดเธอออกจากหนังที่เคยขอให้เธอแสดง เป็นเรื่องยากที่จะยอมรับได้… 

Renée Zellweger 

เรเน่ เซลวีเกอร์ เป็นนักแสดงหญิงที่มีรางวัล “ออสก้า” เป็นเครื่องยืนยันความสามารถมากมาย เมื่อก่อนเธอค่อนข้างเจ้าเนื้อ แต่ปัจจุบันนี้กลับมีผอมจนแทบจะเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก ถึงแม้ว่าเรเน่ จะไม่รู้สึกเสียใจที่ตัดสินใจไปทำศัลยกรรม แต่มันก็ทำให้อาชีพนักแสดงของเธอสั่นคลอนมากทีเดียว นั่นก็เป็นเพราะว่า ตอนนี้เธอดูไม่แตกต่างจากคนอื่นๆ เลย ดูธรรมดาเกินไปเสียแล้ว

Lara Flynn Boyle 

ลาร่า ฟลินน์ บอยล์ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นดาราสาวที่น่าดึงดูดใจมากที่สุดในฮอลลีวู๊ด เธอเคยหักอกนักแสดงชายดังๆ มาแล้วหลายคน แต่เนื่องด้วยเธอหิวกระหายความอ่อนเยาว์จึงทำให้เธอเสพติดการทำศัลยกรรม ประกอบกับการดื่มสุราอย่างหนัก ตอนนี้ไม่เหลือเค้าของลาร่า ฟลินน์ บอยล์คนเก่าสักนิด