เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแสดราม่าที่เข้มข้นไปแล้วจ้า หลังจากที่โด่งดังจากเพลงหน้าหนาวที่แล้ว “หนุ่มทอย ธันวา บุญสูงเนิน” หรือที่เรารู้จักกันว่า “ทอย The Toys” ก็กลายเป็นบุคคลที่โด่งดังชั่วข้ามคืน งานนี้ชาวเน็ตไม่พลาดที่จะออกมาขุดคุ้ยพฤติกรรมต่างๆ โดย ล่าสุด ก็มีคนอ้างว่าเรียนโรงเรียนเดียวกับ หนุ่มทอย สมัยมัธยม ออกมาแฉเรื่องราวแท้จริงของเดอะทอยว่าเมื่อก่อนชื่อ “เอ็ม” และอาจจะมีการโกหกเรื่องอายุและอุปนิสัย แต่งานนี้หนุ่มทอยก็ยังไม่ได้ออกมาแจ้งแถลงไข

         แต่ล่าสุดของล่าสุดมีประเด็นดราม่าเข้มข้นแซ่บเวอร์ออกมาอีกโดยผู้ใช้ Facebook นาม Pacharapawn Nantaprom ได้เเฉว่าหนุ่มทอยได้ก็อปปี้เพลงของ “The 1975” หลายเพลง แถมก็อปมาทั้งดุ้น นอกจากนั้นยังไปขโมยเพลง“จดหมาย” จากเจ้าของ ถึงแม้ว่าจะมีการสัญญาซื้อ แต่ไม่ได้จ่ายเงิน!! งานนี้ความจริงจะเป็นยังไงเราก็ควรจะติดตามตอนต่อไป ตอนนี้ก็ทำได้เพียงเก็บข้อมูล อย่าออกตัวแรงไป เดี๋ยวใครบางคนจะไม่พอใจ!!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online